Thứ hai, 01/01/2024

10 sự kiện nổi bật của Nhóm từ thiện Fly To Sky năm 2023

Với chủ đề năm 2023 “Dấu ấn tiên phong”, tối 11/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (TP. Hà Nội) đã diễn ra Đêm Gala trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize năm 2023 vinh danh 28 dự án, ý tưởng xuất sắc, những dấu ấn tiên phong trên một hành trình thử thách nhưng rất ý nghĩa. Tại lễ trao giải, Ông Trần Quý Kiên, Thứ trưởng Tài nguyên và Môi trường và ông Nguyễn Hoàng Giang, Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ đã trao Giải Dự án Triển vọng cho 04 đơn vị trong đó có Nhóm từ thiện Fly To Sky (Fly To Sky Charity Organization).

Nhiều dự án tiêu biểu được vinh danh tại giải thưởng như Cùng Sen Vàng kết nối yêu thương (Vietnam Airlines), Quỹ sữa vươn cao Việt Nam (Công ty cổ phần sữa Việt Nam), Thay đổi bản chất ngành sữa Việt Nam trên nền tảng phát triển bền vững, vì sức khỏe cộng đồng (Công ty cổ phần Tập đoàn TH), Nền kinh tế tuần hoàn nhựa tại Việt Nam (Unilever Việt Nam), Vì cuộc sống tốt đẹp hơn (LOréal Vietnam), “Nền tảng xã hội thiện nguyện” của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MBBank), Trái tim cho em của Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), Nuôi em, FAS Angel, Heo đất MOMO, Siêu thị Mini Tết 0 đồng” của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ),….

Anh Lê Văn Phúc, Người sáng lập, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky chia sẻ “Bản thân tôi và đội ngũ của Fly To Sky cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi là tổ chức do người trẻ hiếm hoi được vinh danh tại Giải thưởng Human Act Prize. Một lần nữa giúp tôi có thể chứng minh người trẻ làm được gì cho cộng đồng và xã hội, người trẻ dám làm, dám dấn thân, chọn làm những điều tử tế. Có thể ta không làm được gì to lớn nhưng hãy bắt đầu từ những cái nhỏ nhất”.

“Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize” do Báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức, với sự tham gia đồng hành của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần VCCorp và nhà tài trợ Kim cương Bắc Á Bank. Giải thưởng nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức có những đóng góp tích cực cho xã hội thông qua những sáng kiến, dự án cộng đồng uy tín, mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững.

Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) khởi xướng và phát triển kể từ năm 2019. Chương trình thường tổ chức vào các ngày cuối tuần, giai đoạn từ tháng 05 đến tháng 07 hằng năm.

Mô hình “Đổi sách lấy cây” đã lan tỏa sâu rộng, thu hút hơn 23.000 người tham gia quy đổi và quy đổi 73 tấn sách, giấy sau 05 năm tổ chức. Năm 2023 là năm đánh dấu hành trình 05 năm với hơn 10.000 người tham gia ủng hộ Chương trình “Đổi sách lấy cây” tại 30 điểm đổi tại 09 tỉnh, thành phố, qua đó chương trình đã tiếp nhận hơn 16 tấn sách, giấy các loại, hơn 25.000 sản phẩm quần áo và gấu bông để quy đổi hơn 4.000 cây các loại, hơn 3.000 túi hạt giống, 10.000 sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường, 400 lít sản phẩm phẩm chế phẩm sinh học, đồng thời chương trình cũng thu hút 2.552 tình nguyện viên.

Mỗi năm dự án tiếp nhận về từ 10-20 tấn giấy, sách các loại, hơn 700 bộ sách giáo khoa và 10.000 cuốn sách, truyện khác, hỗ trợ hàng trăm trẻ em khó khăn, yếu thế, vùng cao có sách giáo khoa để học vào đầu năm học mới và thành lập, đồng hành cùng hàng chục tủ sách, thư viện trường học vùng cao, thư viện cộng đồng, các cơ sở bảo trợ xã hội tại nhiều tỉnh thành phố cùng với đó thu hút hàng ngàn người tham gia quy đổi và tham gia tình nguyện, vừa góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường vừa hỗ trợ giáo dục vùng cao.

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” là chiến dịch thường niên nhằm vận động cộng đồng quyên góp về bánh kẹo, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng và còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm; Mỗi năm thu hút hàng trăm người ủng hộ.

Năm 2023 triển khai tại 24 điểm tại 06 tỉnh, thành phố, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, thu hút hơn 250 tổ chức, cá nhân khắp cả nước ủng hộ và có sự đồng hành, lan tỏa của hơn 150 đại sứ cộng đồng, 10 đại sứ truyền thông của chiến dịch và 11 cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông đưa tin về chiến dịch. Qua đó, “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với 710 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại biên giới tại 03 tỉnh Gia Lai, Long An, Điện Biên.

Tháng 10/2023, trong khuôn khổ của Dự án “Mái trường tôi yêu”, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã phối hợp cùng Công ty TNHH Coway Vina tổ chức Chương trình Coway Vina – Mang nước sạch và không khí sạch đến 2 miền Tổ quốc, qua đó trao tặng 60 máy lọc nước, 15 máy lọc không khí Coway cùng 01 năm dịch vụ bảo dưỡng và thay màng lọc Heart Service cho 15 điểm trường tại các huyện ngoại thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng trị giá gần 02 tỷ đồng. Các huyện được nhận: huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh), huyện Thường Tín & huyện Thanh Oai (TP. Hà Nội).

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm hiện hiện thực hóa mục tiêu dự án “Chiến sĩ lọc nước” của Nhóm từ thiện Fly To Sky, qua đó mong muốn mang đến nguồn nước uống sạch và không khí trong lành tới các trường học, góp phần vào việc nâng cao sức khỏe của thầy - cô giáo và các em học sinh cũng như phần nào đó đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dạy và học tại trường, đóng góp tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học.

Anh Lê Văn Phúc - Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực phía Nam, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky chia sẻ: “Nước là nhu cầu cơ bản của con người. Không có nước thì không thể tồn tại được. Chúng tôi tin rằng nước uống sạch là quyền của con người. Nhận thức được tầm quan trọng của nước sạch, từ năm 2020, Nhóm từ thiện Fly To Sky xác định mục tiêu Không thiếu nước sạch và vệ sinh là 1 trong 5 không mà Fly To Sky sẽ trọng tâm thực hiện, trong đó tập trung vào việc mang nước sạch đến các cộng đồng nghèo, yếu thế thông qua việc lắp đặt hệ thống lọc nước, máy lọc nước cho cộng đồng và thực hiện các chương trình truyền thông, giáo dục về nước sạch và vệ sinh. Chúng tôi cũng hy vọng rằng thông qua Dự án lần này có thể góp phần cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của trẻ em tại các cộng đồng nghèo, yếu thế, cung cấp khả năng tiếp cận nước uống an toàn, vệ sinh và giáo dục vệ sinh, giúp cho trẻ em có cơ hội tập trung vào việc học của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra tác động thay đổi cuộc sống”.

Với mong muốn tạo môi trường cho mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội, Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tiếp tục triển khai Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 – Đây là năm thứ 03 tổ chức Cuộc thi.

Năm 2023, Cuộc thi tổ chức từ ngày 27/3/2023 đến ngày 23/4/2023 thu hút hơn 90 bài dự thi với 02 hình thức bài viết và video clip, thông qua đó tiếp cận hơn 150.000 lượt, hơn 40.000 lượt tương tác với các bài viết trên fanpage của Cuộc thi, qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Bên cạnh 06 giải do cộng đồng bình chọn trực tuyến vào các tuần thì Ban Giám khảo cũng bình chọn ra 14 giải chung cuộc (gồm 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 06 giải Khuyến khích) cho cả 02 hạng mục bài viết và video clip.

Năm 2023, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã tổ chức 03 Chương trình “Tháng ba biên giới” tại Gia Lai, Long An, Điện Biên và tổ chức 02 Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Gia Lai và Bình Phước.

Nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức như: 02 hành trình cho hơn 100 đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên đến với cột mốc biên giới và trao tặng 100 cờ Tổ quốc cho lực lượng biên phòng; tổ chức các hoạt động dâng hương tại khu di tích lịch sử, đài nghĩa trang liệt sĩ; tổ chức Hành trình “Tôn vinh và phát huy giá trị, di sản văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số”.

Đây cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội được tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và giáo dục và tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên, hội viên về biên giới, biển đảo, truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc... qua đó nâng cao nhận thức và hành động của đoàn viên, hội viên, thanh niên tỉnh nhà, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc và xây dựng lực lượng chiến sĩ vững mạnh ở vùng ven biên giới, vùng sâu vùng xa.

“Mỗi một cái cây phải có gốc rễ để nó vững chãi, đâm cành vươn cao. Con người cũng vậy. Sẽ trở nên vô nghĩa nếu mỗi người không biết giá trị cội nguồn. Vì vậy, giáo dục di sản đóng vai trò quan trọng trong việc giúp lớp trẻ “gia cố” kiến thức về văn hóa-lịch sử, khơi gợi tình yêu và lòng tự tôn dân tộc”

Tháng 11/2023, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp cùng Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam, Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện, Hội đồng Đội huyện Bình Chánh tổ chức thực hiện và khánh thành Công trình Thư viện yêu thương với hơn 1000 đầu sách và sân chơi thiếu nhi tại Trường Tiểu học Lê Minh Xuân 2, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của các tầng lớp trong xã hội trong việc chung tay hỗ trợ phát triển giáo dục, chăm lo và đồng hành cùng các em thiếu nhi; Tạo môi trường, không gian cho các em được tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, nâng cao thể lực tại trường học; Tạo cơ hội cho các em được tiếp cận với sách, thúc đẩy đam mê đọc sách, phát triển văn hóa đọc cộng đồng.

Sách và văn hóa đọc là một trong những lĩnh vực lớn mà Fly To Sky theo đuổi trong suốt những năm qua, chỉ riêng năm 2023, Dự án “Tủ sách Bồ câu trắng” cũng đã thực hiện hơn 11 thư viện, tủ sách cộng đồng và trao tặng hơn 10.000 cuốn sách, truyện các loại cho các các mái ấm, cơ sở bảo trợ xã hội, trường học vùng sâu vùng xa, vùng biên giới, khó khăn. Cùng với đó tổ chức nhiều hoạt động về sách như Chương trình “Lì xì sách” năm 2023, chương trình “Cấy nền yêu thương”, Chương trình "Sách cũ trao tay - Nhận ngay quà tặng” góp phần lan toả văn hoá đọc, tạo thói quen đọc sách, tạo cơ hội được tiếp cận với sách, đặc biệt là cộng đồng trẻ em yếu thế, trẻ em vùng cao.

Ngày 27/3/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam (Ban Thường trực) tổ chức Hội nghị Kiện toàn Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2025. Tham dự hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Kim Hoa – Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, đồng chí Trương Văn Vũ – Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới TNQG khu vực miền Nam, các anh, chị Ban Thường trực Mạng lưới và các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trực thuộc.

Tại hội nghị, Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia đã trao quyết định công nhận Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2025 gồm 06 anh, chị, trong đó anh Lê Văn Phúc – Người sáng lập Nhóm vinh dự được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam và là cá nhân trẻ tuổi nhất lịch sử được bổ nhiệm giữ vị trí này. Trước đó năm 2021, anh Lê Văn Phúc cũng vinh dự được bổ nhiệm giữ chức vụ Ủy viên kiêm Thư ký Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam.

Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia có nhiệm vụ: Theo dõi, hỗ trợ, phát triển, điều phối Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam; Tổ chức các Chiến dịch, Chương trình nhằm hỗ trợ sự tham gia của thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, góp phần thúc đẩy các chương trình tình nguyện vì cộng đồng tại khu vực miền Nam.

Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia là Mạng lưới trực thuộc Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam (tên gọi tắt: Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - VVC). Trung tâm Tình nguyện Quốc gia được thành lập năm 2011 trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ của Chương trình Tình nguyện Liên Hợp Quốc tại Việt Nam. Trung tâm là cơ quan cấp quốc gia có nhiệm vụ thúc đẩy, điều phối, hỗ trợ, định hướng hoạt động tình nguyện vì sự phát triển ở Việt Nam. Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia là Mạng lưới tập hợp, kết nối các tổ chức, câu lạc bộ, hội, đội, nhóm đang hoạt động liên quan đến lĩnh vực tình nguyện, nhân đạo, từ thiện, hoạt động xã hội, tình nguyện vì mục tiêu phát triển bền vững,.. nhằm mục tiêu kết nối, chia sẻ, hỗ trợ, điều phối hoạt động tình nguyện góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hỗ trợ cộng đồng, thông qua đó phát huy tối đa hiệu quả, phát triển hoạt động tình nguyện tại Việt Nam. Mạng lưới tổ chức theo nguyên tắc liên hiệp dân chủ, tự nguyện, tự trang trải kinh phí hoạt động dưới sự chỉ đạo, định hướng của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.

Năm 2023 cũng là năm đánh dấu Nhóm từ thiện Fly To Sky là tập thể 04 năm liên tiếp (2020 – 2023) lọt top câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện xuất sắc cả nước vinh dự được Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen. Bên cạnh đó, Anh Lê Văn Phúc – Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky là cá nhân đã có nhiều đóng góp cho Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023 vinh dự được Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen

Trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Nhóm từ thiện Fly To Sky cũng vinh dự là tập thể đã có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công tác xã hội và tình nguyện vì cộng đồng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh năm 2023 vinh dự được Hội LHTN Việt Nam TP. HCM tặng bằng khen; Anh Võ Vĩnh Khang – Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky là cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công tác xã hội và tình nguyện vì cộng đồng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh năm 2023 vinh dự được Hội LHTN Việt Nam TP. HCM tặng bằng khen.

Trước đó, trong khuôn khổ của Liên hoan các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện tỉnh Gia Lai, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai tặng bằng khen cho Nhóm từ thiện Fly To Sky là câu lạc bộ, đội, nhóm có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023; Anh Đinh Lê Hoàng Khang – Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Thường trực Chi nhánh Gia Lai là thủ lĩnh câu lạc bộ, đội, nhóm có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023. Nhóm từ thiện Fly To Sky là tập thể 05 năm liên tiếp (2019 – 2023) vinh dự được Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai tặng bằng khen với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, dù là rất nhỏ bé.

Năm 2023 là năm đánh dấu mốc Kỷ niệm 05 năm thành lập Nhóm từ thiện Fly To Sky (02/09/2018 – 02/09/2023) và 03 năm thành lập Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (02/09/2020 - 02/09/2023). Với ước mơ, khát vọng cống hiến cho xã hội của những người trẻ Fly To Sky cùng với sự tin tưởng, đồng hành của cộng đồng, đến nay, sau 05 năm thành lập và phát triển, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã và đang xây dựng những câu chuyện đầy hy vọng cho hàng ngàn trái tim, lan tỏa tình người và sưởi ấm hàng chục ngàn người cần sự giúp đỡ trên khắp mọi miền đất nước.

05 năm cũng là khoảng thời gian đủ để chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của một tổ chức trẻ mang trong mình đầy ý chí và nhiệt huyết. Từ nhóm các bạn học sinh đam mê tình nguyện tại Gia Lai cho đến tổ chức tình nguyện dành cho người trẻ có quy mô hoạt động rộng khắp cả nước.

Trong suốt nửa thập kỷ qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã phát triển nhiều dự án, chương trình, chiến dịch thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, để kêu gọi sự chung tay để giải quyết các vấn đề trong cộng đồng, qua đó một hệ sinh thái các hoạt động vì cộng đồng của Fly To Sky được hình thành. Với Fly To Sky, chúng tôi xác định việc phát triển mỗi dự án, chương trình, chiến dịch phải dựa trên tình hình thực tế, gắn với việc giải quyết các vấn đề của đối tượng thụ hưởng và có hướng đi lâu dài, có kế hoạch cụ thể chứ không đơn thuần là phong trào, nhất thời.

Nhân dịp 05 năm thành lập và phát triển, Nhóm cũng đã thực tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội như Kết nối tri thức, Hành trình Chia sẻ yêu thương,....; Công bố video tổng kết; Công bố sách ảnh thành lập và phát triển; Tổ chức gặp mặt và tri ân thành viên, tình nguyện viên,...

Trong hành trình phụng sự đầy ý nghĩa suốt 05 năm vừa qua của Fly To Sky, đó là một chặng đường đáng nhớ và ghi dấu rất nhiều nhiệt huyết, nỗ lực của những không chỉ những thành viên, tình nguyện viên của Fly To Sky mà còn của quý đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cả cộng đồng.

Trong hơn 05 năm qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã và đang thực hiện hơn 27 dự án cộng đồng, hơn 150 chương trình, chiến dịch ở các lĩnh vực văn hóa – giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, an sinh xã hội và môi trường tại 23 tỉnh, thành phố khác trên cả nước với tổng kinh phí gần 12 tỷ đồng (Tính đến tháng 10/2023). Trong đó tập hợp hơn 6.700 tình nguyện viên tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, trong đó chủ yếu là học sinh, sinh viên, qua đó trao tặng hơn 47.000 cuốn sách, 33 tủ sách – thư viện cho các trường học, lớp học vùng cao, mái ấm, hỗ trợ hơn 12.000 trẻ em được tiếp cận với sách, truyện, xây dựng thói quen đọc sách; Dạy học miễn phí thường xuyên cho hơn 50 trẻ em tại mái ấm mồ côi; Hơn 16.000 trẻ em được sử dụng nước sạch khi đến trường; hơn 60.000 người được thụ hưởng các trang thiết bị y tế cơ bản hỗ trợ phòng, chống dịch; hơn 30.000 suất quà và hàng chục tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm được trao tặng cho người dân khó khăn, yếu thế người đồng bào dân tộc thiểu số thông qua các dự án, chiến dich của Nhóm.

Để Fly To Sky tiếp tục là những người dấn thân vào cuộc hành trình không ngừng nghỉ để làm thế giới tốt đẹp hơn, tiếp tục "Vươn tới bầu trời" và làm cho những năm tiếp theo trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết thì không thể thiếu sự giúp sức của cả cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, chỉ bảo, định hướng của cộng đồng trên chặng đường dài sắp tới để có thể san sẻ yêu thương, chung tay giải quyết các vấn đề trong xã hội và vẽ tiếp vào bức tranh tử tế vì cộng đồng, tiếp tục chắp cánh, đưa những ước mơ gần hơn với chân trời của nó và Fly To Sky sẽ bay cao và xa hơn nữa trong sứ mệnh hoạt động vì cộng đồng.

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky

Quyên góp Liên hệ