Thứ ba, 26/09/2023

Công bố video tổng kết hành trình 05 năm thành lập và phát triển Nhóm từ thiện Fly To Sky (02/9/2018 – 02/9/2023)

05 năm thành lập và phát triển Nhóm từ thiện Fly To Sky

 Một hành phụng sự vì cộng đồng đầy ý nghĩa.

 Một hành trình của những người trẻ dám dấn thân để làm những điều tử tế

 Khởi nguồn từ cậu học sinh cấp 03 Lê Văn Phúc tại Gia Lai với "tấm lòng" và sự "nhiệt thành", nung nấu và khao khát được phụng sự.

 Vượt qua muôn vàng khó khăn, thách thức để gieo mầm yêu thương và chắp cánh cho hy vọng.

 Với ước mơ, khát vọng cống hiến cho xã hội của những người trẻ Fly To Sky cùng với sự tin tưởng, đồng hành của cộng đồng, đến nay, sau 05 năm thành lập và phát triển, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã và đang xây dựng những câu chuyện đầy hy vọng cho hàng ngàn trái tim, lan tỏa tình người và sưởi ấm hàng chục ngàn người cần sự giúp đỡ trên khắp mọi miền đất nước.

05 năm cũng là khoảng thời gian đủ để chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của một tổ chức trẻ mang trong mình đầy ý chí và nhiệt huyết. Từ nhóm các bạn học sinh đam mê tình nguyện tại Gia Lai cho đến tổ chức tình nguyện có quy mô hoạt động rộng khắp cả nước.

Trong suốt nửa thập kỷ qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã phát triển nhiều dự án, chương trình, chiến dịch thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, để kêu gọi sự chung tay để giải quyết các vấn đề trong cộng đồng, qua đó một hệ sinh thái các hoạt động vì cộng đồng của Fly To Sky được hình thành. Với Fly To Sky, chúng tôi xác định việc phát triển mỗi dự án, chương trình, chiến dịch phải dựa trên tình hình thực tế, gắn với việc giải quyết các vấn đề của đối tượng thụ hưởng và có hướng đi lâu dài, có kế hoạch cụ thể chứ không đơn thuần là phong trào, nhất thời.

Trong hành trình phụng sự đầy ý nghĩa suốt 05 năm vừa qua của Fly To Sky, đó là một chặng đường đáng nhớ và ghi dấu rất nhiều nhiệt huyết, nỗ lực của những không chỉ những thành viên, tình nguyện viên của Fly To Sky mà còn của quý đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cả cộng đồng.

Để Fly To Sky tiếp tục là những người dấn thân vào cuộc hành trình không ngừng nghỉ để làm thế giới tốt đẹp hơn, tiếp tục "Vươn tới bầu trời" và làm cho những năm tiếp theo trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết thì không thể thiếu sự giúp sức của cả cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, chỉ bảo, định hướng của cộng đồng trên chặng đường dài sắp tới để có thể san sẻ yêu thương, chung tay giải quyết các vấn đề trong xã hội và vẽ tiếp vào bức tranh tử tế vì cộng đồng, tiếp tục chắp cánh, đưa những ước mơ gần hơn với chân trời của nó và Fly To Sky sẽ bay cao và xa hơn nữa trong sứ mệnh hoạt động vì cộng đồng.

 

Quyên góp Liên hệ