Chủ nhật, 07/05/2023

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện Tôi làm việc tốt năm 2023 công bố kết quả giải thưởng chung cuộc

Với mong muốn tạo môi trường cho mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội, Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023. 

Năm 2023, Cuộc thi tổ chức từ ngày 27/3/2023 đến ngày 23/4/2023 thu hút hơn 90 bài dự thi với 02 hình thức bài viết và video clip, thông qua đó tiếp cận hơn 150.000 lượt, hơn 40.000 lượt tương tác với các bài viết trên fanpage của Cuộc thi, qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Bên cạnh 06 giải do cộng đồng bình chọn trực tuyến vào các tuần thì Ban Giám khảo cũng bình chọn ra 14 giải chung cuộc (gồm 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, 06 giải Khuyến khích) cho cả 02 hạng mục bài viết và video clip. Ban Tổ chức Cuộc thi xin công bố danh sách và chúc mừng 14 bài dự thi đạt giải chung cuộc Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" năm 2023.

Với các câu chuyện chưa đạt được giải trong Cuộc thi lần này, Ban Tổ chức xin chúc mừng câu chuyện của các bạn đã được lan tỏa tinh thần làm việc tốt đến cộng đồng và được bạn bè khắp cả nước quan tâm chia sẻ ủng hộ. Tinh thần của Cuộc thi là sự lan tỏa, chia sẻ những việc làm tốt trong cuộc sống, nên tất cả các bài viết tham gia lần này đều xứng đáng để chúng ta tặng hàng tràng vỗ tay thật to và sự tôn vinh đối với những việc làm tốt trong cộng đồng.

Đối với các bài dự thi đạt giải, Ban Tổ chức sẽ liên hệ để xác nhận thông tin cá nhân, đồng thời sẽ chuyển Giấy chứng nhận của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và tặng thưởng trong thời gian sớm nhất. 

Đồng thời năm 2023, mọi bài dự thi đều sẽ được cấp Giấy chứng nhận của Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky, Ban Tổ chức sẽ tiến hành gửi đến các thí sinh dự thi trong thời gian sớm nhất.

Lần nữa, xin thay mặt Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Nhóm từ thiện Fly To Sky, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cảm ơn tất cả các tác giả đã tham gia chia sẻ những câu chuyện làm tốt của bản thân hay những lần mình chứng kiến việc làm tốt quanh ta. Chúng tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện nhiều phần việc tốt hơn nữa để cuộc sống này thêm ý nghĩa.

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai. Năm 2023 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Ngoài ra, Nhóm còn hân hạnh nhận được sự bảo trợ truyền thông từ YBOX.VN - Mạng xã hội tuyển dụng chất lượng cao của Giới trẻ Việt Nam.

Ban Tổ chức Cuộc thi

 

Quyên góp Liên hệ