Thứ ba, 31/10/2023

Giới thiệu Khóa học “Digital Marketing và Quy trình Tổng thể cho người mới bắt đầu”

Thực hiện Chương trình Công tác tổ chức, quản lý các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng bền vững của Nhóm từ thiện Fly To Sky năm 2023;

Nhằm góp phần thúc đẩy, phát triển năng lực tình nguyện viên, góp phần cụ thể hóa mục tiêu của Dự án phát triển năng lực tình nguyện viên Debiwi, nhằm nâng cao khả năng hiểu biết của thành viên, tình nguyện viên về lĩnh vực Digital Marketing, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai xin trân trọng giới thiệu Khóa học “Digital Marketing và Quy trình Tổng thể cho người mới bắt đầu”, cụ thể như sau:

1. Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam.

2. Số giờ học: 64 phút.

3. Hình thức tham gia: Trực tuyến, miễn phí.

4. Đối tượng tham gia:

  • Trưởng, phó và thành viên Ban Truyền thông, Tiểu ban Truyền thông, phụ trách công tác truyền thông các dự án, chương trình.
  • Cá nhân có có mong muốn tìm hiểu về Digital Marketing.

5. Mục tiêu:

  • Thúc đẩy truyền thông và vận động gây quỹ: Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng về các kênh và công cụ Digital Marketing phổ biến, giúp Tình nguyện viên có thể xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông một cách có hiệu quả để quảng bá hoạt động tình nguyện, thu hút sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng.
  • Tăng cường kết nối và cộng tác: Khóa học giúp học viên phát triển các kỹ năng cần thiết cho Digital Marketing, chẳng hạn như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý dự án,... Những kỹ năng này có thể giúp họ kết nối và cộng tác hiệu quả với các tổ chức tình nguyện khác, tạo ra những hoạt động có sức lan tỏa lớn hơn tới cộng đồng.
  • Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo: Khóa học giúp học viên tiếp cận với những xu hướng mới nhất của Digital Marketing, từ đó có thể áp dụng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả hơn cho các hoạt động tình nguyện tại Nhóm.

6. Nội dung khóa học:

  • Kiến thức tổng quan về Digital Marketing: Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về Digital Marketing, từ khái niệm, vai trò, mục tiêu, cách thức vận hành đến các kênh, công cụ Digital Marketing phổ biến.
  • Quy trình Digital Marketing: Khóa học hướng dẫn bạn cách lập kế hoạch, xây dựng chiến lược và triển khai thực thi các chiến dịch Digital Marketing. Khi tham gia, tình nguyện viên sẽ biết cách phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, lựa chọn kênh Digital Marketing phù hợp, xây dựng nội dung và thông điệp phù hợp, đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
  • Học được những kỹ năng cần thiết dành cho Digital Marketing: Khóa học giúp bạn phát triển các kỹ năng cần thiết cho Digital Marketing, bao gồm kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường, kỹ năng sáng tạo và viết nội dung, kỹ năng thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh, kỹ năng sử dụng các công cụ Digital Marketing, kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả.
  • Phương pháp tự học Digital Marketing hiệu quả: Khóa học cung cấp cho những lời khuyên hữu ích để tự học Digital Marketing hiệu quả, bao gồm lựa chọn nguồn tài liệu học tập, tham gia các cộng đồng Digital Marketing và tham gia các sự kiện.

7. Đăng ký tham gia: https://263.org.vn/YAgYc.

 

Thừa lệnh Ban Chủ nhiệm Chi nhánh, Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai giới thiệu Khóa học “Digital Marketing và Quy trình Tổng thể cho người mới bắt đầu”. Kính mời các Ban, Đội, Đơn vị trực thuộc, các thành viên, tình nguyện viên quan tâm có thể đăng ký tham gia Khóa học.

Trân trọng thông báo./.

Văn Hiếu | Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai

Quyên góp Liên hệ