Thứ bảy, 08/07/2023

Fly To Sky tuyển thành viên chính thức (tình nguyện viên dài hạn) tham gia Ban Biên tập Fanpage (Trang thông tin điện tử) “Tôi làm việc tốt”

Thực hiện Chương trình Công tác tổ chức, quản lý các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng bền vững của Nhóm từ thiện Fly To Sky năm 2023; Căn cứ Quyết định số 11-QĐ/BCN-22/FTS, ngày 06/01/2022 của Ban Chủ nhiệm Nhóm về việc ban hành Quy chế về tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền lợi, trách nhiệm và quy trình tuyển dụng thành viên chính thức, tình nguyện viên Nhóm từ thiện Fly To Sky; Căn cứ Quyết định số 28-QĐ/BCN-23/FTS, ngày 04/7/2023 của Ban Chủ nhiệm Nhóm về việc phân công chỉ tiêu tuyển thành viên chính thức (tình nguyện viên dài hạn) Năm 2023 – Cấp Tổng; Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của Ban Biên tập Fanpage (Trang thông tin điện tử) “Tôi làm việc tốt” theo quyết định số 02-QĐ/BCN-23/FTS, ngày 02/01/2023 của Ban Chủ nhiệm Nhóm;

Fanpage “Tôi làm việc tốt” là Trang Thông tin điện tử trên mạng xã hội Facebook của Dự án truyền thông “Tôi làm việc tốt”, có chức năng biên tập, đăng tải, chia sẻ những việc làm tốt, những câu chuyện, những kỉ niệm, hành trình đáng nhớ của các cá nhân, tổ chức nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội và là nền tảng tổ chức Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” hằng năm, được thành lập theo Quyết định số 01-QĐ/BCN-23/FTS, ngày 04/01/2023 của Ban Chủ nhiệm Nhóm.

Để tiếp tục triển khai có hiệu quả, Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To  Sky thông báo tuyển thành viên chính thức (tình nguyện viên dài hạn) tham gia Ban Biên tập Fanpage (Trang thông tin điện tử) “Tôi làm việc tốt”, cụ thể như sau:

1. Đợt tuyển: Đợt tuyển thành viên Ban Biên tập Fanpage (Trang thông tin điện tử) “Tôi làm việc tốt” (TVTLVT2301).

2. Vị trí: Thành viên chính thức (tình nguyện viên dài hạn) phụ trách các mảng tại Ban Biên tập Fanpage (Trang thông tin điện tử) “Tôi làm việc tốt”.

3. Thời gian nhận đăng ký: Từ ngày 07/7/2023 đến ngày 30/7/2023.

4. Đối tượng: Không giới hạn; Là công dân Việt Nam, có khả năng, điều kiện tham gia hoạt động, đáp ứng các nhiệm vụ cụ thể của vị trí tuyển (Có thể hoạt động trực tuyến, không bắt buộc phải sinh sống và làm việc tại Gia Lai).

Các đối tượng được ưu tiên tuyển:

a. Người dân tộc thiểu số, khuyết tật, mồ côi, diện yếu thế trong xã hội, con liệt sỹ, con thương binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động.

b. Gia đình thuộc hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình vừa thoát nghèo, gia đình bần nông, gia đình ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

c. Là học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống, vượt khó học giỏi, tích cực tham gia hoạt động tình nguyện, xã hội.

d. Đã và đang là tình nguyện viên ngắn hạn tại các hoạt động, chương trình, chiến dịch, dự án tình nguyện vì cộng đồng do các cấp Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức, đồng tổ chức, phối hợp từ năm 2018 đến nay.

e. Đã và đang là tình nguyện viên tại các tổ chức, câu lạc bộ, đội, nhóm, công ty, cộng đồng, tổ chức đối tác của Nhóm từ thiện Fly To Sky các cấp.

5. Quy trình: 

- Vòng 1 – Điền đơn đăng kí hoặc nộp CV (Trực tuyến).

- Vòng 2 – Phỏng vấn (Trực tuyến).

- Vòng 3 –Trải nghiệm & Thử việc (Trực tuyến).

* Đối với các ứng viên thuộc diện ưu tiên theo mục 4 của Thông báo này tùy thuộc vào tình hình thực tế sẽ được xem xét miễn hoặc giảm nội dung tại quy trình tuyển dụng này.

 

6. Các vị trí và số lượng dự kiến: Có phụ lục đính kèm.

Mảng phụ trách

Số lượng

Mô tả nhiệm vụ

Biên tập & sản xuất tin bài

6

- Tổng hợp, biên tập, sản xuất những việc làm tốt, những câu chuyện, những kỉ niệm, hành trình đáng nhớ của các cá nhân, tổ chức.

- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung để đa dạng hóa các bài đăng, tin bài.

- Thiết kế, sản xuất các sản phẩm, ấn phẩm truyền thông trên fanpage.

- Tổ chức các hoạt động liên quan đến công tác truyền thông như chiến dịch truyền thông, cuộc thi truyền thông, cuộc thi online,…để phát triển Dự án, Fanpage

Quản lý trang tin

3

- Quản lý Fanpage (Trang thông tin điện tử) “Tôi làm việc tốt”, sắp xếp, đăng tải, chia sẻ tin bài.

- Phối hợp với các bộ phận xây dựng khung thời gian (timeline) của Fanpage.

- Thống kê, phân tích các số liệu truyền thông, mức độ tiếp cận để lên ý tưởng phát triển Fanpage.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông của Dự án, Fanpage

7. Yêu cầu chung:

- Cam kết tham gia thành viên chính thức tối thiểu 12 tháng trở lên.

- Nếu có kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực báo chí, truyền thông, quản lý fanpage hoặc các lĩnh vực tương tự là một lợi thế.

- Linh hoạt chủ động trong thời gian và tự sắp xếp được lịch trình, công việc.

- Có quỹ thời gian phù hợp với tính chất công việc; Có thể dành tối thiểu 02 tiếng mỗi ngày cho việc triển khai các nhiệm vụ được giao; Ưu tiên học sinh, sinh viên có quỹ thời gian rãnh lớn.

- Nhiệt tình, trung thực, cầu toàn và cẩn trọng trong công việc.

- Có tinh thần tình nguyện cao, ham học hỏi, chủ động với nhiệm vụ được phân công.

- Có khả năng chịu áp lực, thực hiện nhiều nhiệm vụ thúc đẩy quá trình phụng sự cộng đồng nhanh, hiệu quả.

- Đảm bao tính kỉ luật về thời gian, nội quy; Có sự cam kết cao với các hoạt động tình nguyện mà mình tham gia; Chịu trách nhiệm cho những hành động của mình.

9. Quyền lợi chung:

- Được cung cấp tài khoản vận hành nội bộ (sử dụng trên app và website) sử dụng để tạo việc, nhận việc, tạo checklist, nhận văn bản, trình duyệt,...

- Có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều tình nguyện viên.

- Được trau dồi khả năng biên tập, sản xuất, viết tin tức, phỏng vấn nhân vật.

- Được cấp Giấy chứng nhận / Giấy xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện của Ban Chủ nhiệm khi hoàn thành tốt các nhiệm vụ; Được xem xét, giới thiệu, đề nghị Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và các cơ quan, ban ngành khen thưởng khi có thành tích, đóng góp xuất sắc cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

- Được tham gia tình nguyện, ứng cử tham gia tất cả các hoạt động do các cấp Nhóm tổ chức mà không cần phải tham gia phỏng vấn tình nguyện viên.

- Được tham gia, giới thiệu tham gia các khóa đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tình nguyện, công tác Nhóm và phong trào tình nguyện vì cộng đồng do các tổ chức, cơ quan và các cấp Nhóm Nhóm tổ chức; Được xem xét tham gia các chương trình tình nguyện viên quốc gia, quốc tế trong và ngoài Nhóm (khi đáp ứng yêu cầu của chương trình và tổ chức Nhóm).

- Được ứng cử, đề cử vào các chức vụ cán bộ quản lý của các cấp Nhóm.

- Mở rộng mối quan hệ của bản thân và cải thiện các kỹ năng mềm như: Quản lý, lãnh đạo, làm việc nhóm, giao tiếp và thiết lập quan hệ, đàm phán, giải quyết vấn đề phức tạp,…

 

Cách thức đăng ký: Nộp hồ sơ theo hướng dẫn tại ĐÂY

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM (THƯỜNG TRỰC CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG CỦA NHÓM TỪ THIỆN FLY TO SKY CẤP TỔNG)

Email: tinhnguyen@flytoskycharity.vn.

SĐT: 086.548.9167 (Huy Hưng).

 

Quyên góp Liên hệ