Chủ nhật, 19/05/2024

Hướng dẫn cách đăng ký nhận miễn phí bản phụ san tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” do Báo Nhân dân phát hành

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Báo Nhân Dân đã phát hành số báo đặc biệt ngày 7/5/2024 với 08 trang thông tin tăng thêm, gồm 04 trang in toàn bộ bức tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ”, 04 trang tóm tắt diễn tiến 56 ngày đêm chiến dịch dưới dạng nhật ký bằng tiếng Việt và tiếng Anh. 
Bạn đọc có thể cắt, ghép thành bức tranh panorama dài tới 3,21m (kỷ lục đối với báo in) và tương tác với tranh thông qua công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) hoặc quét mã QR để đọc thông tin mở rộng. Công nghệ AR cho phép người dùng xem một bức tranh panorama động trong chiều không gian vật lý.
Nhằm đáp ứng mong đợi của bạn đọc cả nước, Báo Nhân Dân đã quyết định in thêm 100.000 bản tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” từ nguồn xã hội hóa. Từ ngày 20/5, bạn đọc có thể nhận phụ san đặc biệt tại cơ quan thường trú Báo Nhân Dân ở các tỉnh, thành phố.

Hướng dẫn cách nhận:

  • Báo Nhân Dân sẽ ưu tiên tặng phụ san cho độc giả đã đăng ký/đăng nhập trên Báo Nhân Dân điện tử tại địa chỉ https://nhandan.vn/ và đọc ít nhất 03 tin, bài.
  • Đến trụ sở Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại các tỉnh, thành phố đang sinh sống và cung cấp lịch sử website đã đọc nội dung trên Báo Nhân Dân để nhận phụ san (Danh sách có đính kèm).

Xem chi tiết thông tin tại: https://263.org.vn/panoramaDBP 

 

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - một chiến thắng vĩ đại “được ghi vào lịch sử dân tộc như một Bạch Đằng, một Chi Lăng, hay một Đống Đa của thế kỷ XX, và đi vào lịch sử thế giới như một chiến công chói lọi đột phá thành trì của hệ thống nô dịch thuộc địa của chủ nghĩa đế quốc”.
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là một sự kiện trọng đại, không chỉ có ý nghĩa đối với Cách mạng Việt Nam, mà còn trở thành bản anh hùng ca bất hủ thôi thúc các phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc, đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân cũ trên toàn thế giới, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Đó là thắng lợi vĩ đại của Nhân dân ta, mà cũng là thắng lợi chung của tất cả các dân tộc bị áp bức trên thế giới. Chiến thắng Điện Biên Phủ càng làm sáng ngời chân lý của chủ nghĩa Mác - Lênin trong thời đại ngày nay: Chiến tranh xâm lược của bọn đế quốc nhất định thất bại, cách mạng giải phóng của các dân tộc nhất định thành công”. 


Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là kết tinh của sức mạnh vô địch của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, là chiến thắng của chính nghĩa, của lòng dân, của lương tri và phẩm giá con người, được dẫn dắt bởi đường lối cách mạng đúng đắn, sáng tạo; bắt nguồn từ sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng và Bác Hồ kính yêu, từ truyền thống yêu nước nồng nàn và tinh thần đoàn kết đã được hun đúc qua hàng nghìn năm lịch sử, được Nhân dân các dân tộc Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước phát huy cao độ và tận tâm, tận lực dốc sức, đồng lòng, đóng góp sức người, sức của cho Chiến dịch. Đặc biệt, góp phần trực tiếp làm nên chiến thắng là sự cống hiến, hy sinh to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng - một đội quân “từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu” với trên 4 vạn cán bộ, chiến sỹ đã tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Những tấm gương chiến đấu dũng cảm, hy sinh anh dũng trên chiến trường là minh chứng sinh động cho chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân.

Nhận thức đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy giá trị lịch sử, khơi gợi lòng yêu nước trong mỗi bạn trẻ, đặc biệt là thành viên, tình nguyện viên Nhóm từ thiện Fly To Sky, Ban Chủ nhiệm Nhóm trân trọng giới thiệu thông tin về cách đăng ký nhận miễn phí bản phụ san tranh panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” do Báo Nhân dân phát hành. Kính mời các Ban, Đội, Đơn vị trực thuộc, các thành viên, tình nguyện viên quan tâm có thể đăng ký nhận phụ san đặc biệt này./.

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Quyên góp Liên hệ