Thứ ba, 14/12/2021

Trao tặng áo ấm và máy lọc nước cho trẻ em vùng biên giới Gia Lai

Mùa đông đang đến gần, bên cạnh đó là dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, cuộc sống của người dân ở vùng sâu, vùng xa ngày càng khó khăn hơn bao giờ hết

Thực hiện Kế hoạch số 93-KH/BCN-21/FTS, ngày 05 tháng 11 năm 2021 của Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky về việc tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2021 và Xuân tình nguyện năm 2022. Nhằm trao tặng chăn ấm, quần áo ấm, lương thực, thực phẩm, đồ dùng cả nhân, dụng cụ học tập hỗ trợ trẻ em tại các địa bàn khó khăn, khu vực biên giới tại tỉnh Gia Lai,. Chủ nhật ngày 12/12/2021 vừa qua, Chương trình “Ấm áp trao tay” do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai tổ chức đã trao tặng 100 thùng mì và 1 máy lọc nước cho Trường Tiểu học Hà Huy Tập cùng với 694 áo len trẻ em cho học sinh, các em nhỏ tại xã biên giới - Ia Chiă thuộc huyện IaGrai, tỉnh Gia Lai.

(Chị Bùi Trần Phương Uyên - Phó Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai trao tặng bảng tượng trưng cho Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Hà Huy Tập | Ảnh BTTGL)

Chương trình có sự đồng hành của SHU KIDs, Cơ quan thường trú TTXVN tại Gia Lai cùng với các mạnh thường quân. Đây là một trong số các hoạt động thuộc Chương trình Tình nguyện mùa Đông 2021 và Xuân tình nguyện 2022 của Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức triển khai.

Những phần quà tuy giá trị vật chất không quá lớn, nhưng đây chính là tình yêu thương, sự san sẻ chứa đựng nhiều tình cảm của những tấm lòng hảo tâm nhằm góp phần chia sẻ và động viên các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt Ban Tổ chức Chương trình, xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp của quý công ty, doanh nghiệp, đơn vị và các mạnh thường quân. Chính nhờ sự giúp đỡ của quý mạnh thường quân đã tiếp thêm sức mạnh cho những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, ở khu vực biên giới, ở vùng sâu vùng xa vượt có thêm động lực trong cuộc sống.

Đây cũng là chương trình tiếp tục duy trì chuỗi hoạt động hỗ trợ áo ấm trong mùa Đông của Nhóm từ thiện Fly To Sky hằng năm và cụ thể hóa Kế hoạch số 93-KH/BCN-21/FTS, ngày 05 tháng 11 năm 2021 của Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky về việc tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2021 và Xuân tình nguyện năm 2022.

(Đại diện xã cùng với Nhóm trao tặng quà cho các em | Ảnh BTTGL)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "ẤM ÁP TRAO TAY" 

Do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai tổ chức dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh).

Chị Bùi Trần Phương Uyên, Số điện thoại: 093.555.8045, Email: phuonguyenfts@flytoskycharity.vn.

Chị Nguyễn Lý Minh Xuân, Số điện thoại: 085.327.1779, Email: minhxuan@flytoskycharity.vn.

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Quyên góp Liên hệ