Thứ năm, 02/02/2023

Tiệm cà phê Ngày bình yên trích lợi nhuận từ hơn 20 ngàn ly nước ủng hộ Quỹ của Nhóm từ thiện Fly To Sky tại Gia Lai

Ngày 02/02/2023, Tiệm cà phê Ngày Bình Yên (109 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã trao tặng 20.150.000đ được trích từ lợi nhuận của 20.150 ly nước tại Tiệm để ủng hộ quỹ thực hiện các dự án cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky tại Gia Lai.

Bắt đầu khai trương từ ngày 09/12/2022, Tiệm cà phê Ngày bình yên là một trong những điạ điểm uống cà phê, check in nổi bật thu hút khách thành phố Pleiku. Tiệm có không gian khoáng đạt và rộng rãi cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nên được rất nhiều người yêu thích. Quán sở hữu view siêu đỉnh nhìn xuống thung lũng với cánh đồng, sân bay Pleiku và khung cảnh thành phố tuyệt đẹp. 

Không gian không được thiết kế quá màu mè mà chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế gỗ giữa thiên nhiên tuyệt đẹp để du khách hoà mình trọn vẹn. Cafe ngon đặc trưng, không gian đẹp view đỉnh không thua kém Đà Lạt là điều bạn sẽ cảm nhận được ngay khi check-in tại Pleiku.

Đặc biệt hơn, với mỗi ly nước tại Tiệm cà phê Ngày bình yên sẽ ủng hộ 1.000đ vào quỹ của Nhóm từ thiện Fly To Sky thực hiện các dự án cộng đồng tại Gia Lai. 

Nhóm từ thiện Fly To Sky là một tổ chức thiện nguyện xã hội, hoạt động phi lợi nhuận, được khởi xướng vào năm 2018 bởi bạn trẻ Lê Văn Phúc – Cá nhân trẻ tuổi nhất nước nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2019 – khi đó mới 17 tuổi. Hoạt động với 02 chi nhánh tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh; Là thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia  (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) theo Quyết định số 71/QĐ-VVC, ngày 04/12/2020 và Quyết định số 02/QĐ-VVC, ngày 02/1/2021 của Giám đốc Trung tâm.

Fly To Sky hành động vì một Việt Nam tương lai 05 KHÔNG: không thiếu nước sạch - vệ sinh, không thiếu chăm sóc y tế cơ bản, không thiếu sinh kế, không thiếu giáo dục phổ thông, không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường. Fly To Sky luôn nỗ lực để thực hiện các dự án, chương trình, chiến dịch phụng sự cộng đồng ở 5 lĩnh vực chính: văn hóa – giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ kinh tế, an sinh xã hội và năng lượng sạch – môi trường bền vững nhằm hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (17 SDGs).

Đồng hành cùng Fly To Sky xin vui lòng liên hệ email lienhe@flytoskycharity.vn hoặc donghanh@flytoskycharity.vn.

Ban Đối ngoại và Kế hoạch tổng hợp Chi nhánh Gia Lai

Quyên góp Liên hệ