Thứ bảy, 13/04/2024

Công bố thông tin Ngày hội làm việc tốt năm 2024 tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai

Nhằm hưởng ứng “Ngày làm việc tốt” (Good Deeds Day) trên toàn cầu, được sự chỉ đạo của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và sự thống nhất của Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực Tây Nguyên, Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Giám đốc Bệnh viện

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày hội làm việc tốt năm 2024 tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai, cụ thể như sau:

1. Thời gian: dự kiến 09h00, ngày 14 tháng 4 năm 2024 (Chủ nhật).

2. Địa điểm: Bệnh viên Nhi tỉnh Gia Lai, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

3. Nội dung hoạt động:

  • Tổ chức trao tặng 100 suất quà cho các bệnh nhân nhi khó khăn đang chữa trị tại bệnh viện.
  • Tổ chức Sinh nhật tháng 4 và giao lưu cùng các bệnh nhân nhi.

Chương trình có sự đồng hành của Cầu Treo Coffee, Tiệm bánh Mây Cake, Tiệm bánh Bếp Nhỏ, Tiệm bánh Nana Lee, Cộng đồng ủng hộ Chiến dịch “Tết chuyền tay” năm 2024, Dự án Quà chia sẻ cùng các mạnh thường quân.

“Ngày làm việc tốt” là một hoạt động thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp.Trên khắp các Quốc gia trên thế giới, hàng trăm hàng nghìn người đã tình nguyện tham gia, giúp đỡ mọi người, tham gia những công việc dù nhỏ hay lớn nhưng đều với mục tiêu mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người và hướng tới những giá trị tích cực. Kể từ lần đầu tiên được phát động vào năm 2007, “Ngày làm việc tốt” đã trở thành hoạt động thường niên thu hút 7,000 người tham gia tại Israel vào năm 2007 và năm 2023, con số này đã tăng lên hơn 4 triệu người tham gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, “Ngày làm việc tốt” được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 2/4/2017 bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Năm nay, ngày 14/4 đã được chọn làm “Ngày làm việc tốt”.

Đồng hành cùng các hoạt động của Fly To Sky tại Các dự án, chương trình, chiến dịch của Fly To Sky (flytoskycharity.vn) hoặc email donghanh@flytoskycharity.vn.

Ban Đối ngoại và Kế hoạch tổng hợp Chi nhánh Gia Lai

Quyên góp Liên hệ