Thứ ba, 18/01/2022

Các bạn trẻ đem Tết đến cho người vô gia cư

Tối ngày 17/01/2022, Chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác" trao tặng 50 Túi quà cho những người vô gia cư, người lang thang cơ nhỡ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình đồng hành cùng Small Things For Jumpol - Vietnamese Fanpage, Nhãn hàng Lifebuoy - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam và Câu lạc bộ Tuổi Xuân Tình Nguyện.

Đầu giờ chiều những ngày cuối năm,  các thành viên, tình nguyện viên của Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã tụ họp lại để chuẩn bị những túi quà Tết tặng cho những người vô gia cư. Mỗi túi quà bao gồm bánh, kẹo, sữa, nước suối, lương khô, xúc xích, khẩu trang, gel rửa tay sát khuẩn,... Không khí Xuân Nhâm Dần 2022 đang đến gần, nhà nhà đang chuẩn bị để chào đón một năm mới, tổ chức một cái Tết trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc bên người thân. Nhưng có lẽ những người vô gia cư thì sẽ không có cơ hội được đoàn tụ, sum vầy với gia đình và đâu đó sẽ không trọn vẹn như bao người, bao gia đình khác.

“Năm nay là năm đầu tiên mình tham gia cùng với Fly To Sky để tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết, mình cảm vui vì đã góp một phần nhỏ bé cùng các anh các chị trong Nhóm để đem Tết đến cho những kém may mắn hơn mình”, bạn Anh Thư - Tình nguyện viên Chương trình vui vẻ cho biết.

Trước khi chia tay nhau để về quê đón Tết cùng gia đình, các bạn trẻ đã cũng nhau làm một điều mà các bạn cho rằng “hành động nhỏ - ý nghĩa lớn”, với mong muốn được sẻ chia mang Tết đến với những người kém may mắn để mọi người có một năm mới ấm áp. Sau khi thực hiện chương trình, các bạn chia tay nhau nhưng không quên hẹn nhau Tết sau lại cùng nhau chuẩn bị những món quà để tặng những người kém may mắn.

Chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác" do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Chương trình phối hợp cùng Đoàn TN - Hội LHTNVN cơ sở để triển khai một cách hiệu quả, thiết thực và an toàn nhất, nhằm mục tiêu “Trao yêu thương - Gửi niềm tin”, đem đến những túi thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể chúng ta không thể làm điều gì to lớn, nhưng hãy bắt đầu từ những cái nhỏ nhất. Sự chung tay và góp sức của cộng đồng sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch, ổn định cuộc sống và đón một cái Tết trọn vẹn hơn.

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Quyên góp Liên hệ