Thứ sáu, 07/04/2023

Thủ lĩnh nhặt rác khắp Việt Nam Nguyễn Ngọc Ánh - Đại sứ truyền thông Cuộc thi chia sẻ câu chuyện Tôi làm việc tốt năm 2023

Được thành lập vào năm 2019, “Xanh Việt Nam” đang dần trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ trong và cả ngoài nước, hoạt động chủ yếu về môi trường và thiện nguyện, đang hoạt động mạnh mẽ trên 63 tỉnh/thành trong cả nước. Tiêu biểu có Chiến dịch nhặt rác toàn quốc “Clean up Việt Nam” hiện là một trong những hoạt động nổi bật về môi trường, thu hút hàng chục ngàn tình nguyện viên tham gia. Ngoài ra Xanh Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động như các cuộc thi vẽ tranh online về bảo vệ môi trường; tái chế rác thải nhựa; làm gạch sinh thái từ rác thải nhựa và xây trường học cho trẻ em nghèo; làm cá bống ăn rác nhựa. Cùng với đó là các chương trình thiện nguyện như cứu trợ miền Trung, Tết Yêu thương, Trung thu cho bé, Noel cho bé, tặng quà cho trẻ em nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2021, Cộng đồng Xanh Việt Nam trở thành thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh); Đặc biệt với những đóng góp cho cộng đồng của mình năm 2022, Cộng đồng Xanh Việt Nam là 1 trong 10 tổ chức tiêu biểu toàn quốc vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia.

“Càng hoạt động nhiều, tôi càng thấy mình nhỏ bé nhưng tôi tự hào vì những điều nhỏ bé đó. Bảo vệ môi trường không nhất thiết phải hô hào những thứ lớn lao mà với tôi, nó phải bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất”, Ngọc Ánh chia sẻ.

Hãy cùng Ngọc Ánh chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" năm 2023 - Xem chi tiết tại: https://bit.ly/Toilamviectot2023

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai. Năm 2023 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Ngoài ra, Cuộc thi còn hân hạnh nhận được sự bảo trợ truyền thông từ YBOX.VN - Mạng xã hội tuyển dụng chất lượng cao của Giới trẻ Việt Nam.

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ