Thứ sáu, 07/04/2023

Thầy giáo xe lăn của trẻ nghèo Nguyễn Ngọc Lâm - Đại sứ truyền thông Cuộc thi chia sẻ câu chuyện Tôi làm việc tốt năm 2023

Bị thương tật 97% do tai nạn vào năm 2004 - khi còn là sinh viên năm nhất, tai nạn tưởng chừng như khiến anh phải đặt dấu chấm hết cho bao hoài bão, ước mơ, khát khao ấp ủ của tuổi trẻ nhưng bằng ý chí và nghị lực anh Nguyễn Ngọc Lâm đã lấy lại niềm tin, vượt lên số phận, vượt qua nghịch cảnh để trở thành người có ích cho xã hội. Trong suốt 07 năm qua, anh đã trở thành thầy giáo tin học trên chiếc xe lăn để gieo tương lai cho những đứa trẻ nghèo.

Suốt 7 năm qua, trong những tiết Tin học, Ngọc Lâm còn lồng ghép truyền đạt cho học sinh những kỹ năng sống như: Đạo hiếu, lời hay ý đẹp, lẽ đúng sai, bảo vệ bản thân, môi trường và lòng biết ơn. Ngoài ra những lúc rảnh rỗi Ngọc Lâm còn sáng tác nhiều bài thơ và đăng lên trang Facebook cá nhân.

Hãy cùng Ngọc Lâm chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" năm 2023 - Xem chi tiết tại: https://bit.ly/Toilamviectot2023

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai. Năm 2023 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Ngoài ra, Cuộc thi còn hân hạnh nhận được sự bảo trợ truyền thông từ YBOX.VN - Mạng xã hội tuyển dụng chất lượng cao của Giới trẻ Việt Nam.

Quyên góp Liên hệ