Chủ nhật, 03/12/2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky vinh dự có 01 tập thể và 01 cá nhân nhận bằng khen có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công tác xã hội và tình nguyện vì cộng đồng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh năm 2023

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Quốc tế tình nguyện viên (05/12/1985 - 05/12/2023); là dịp để ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những đóng góp của các tình nguyện viên cũng như các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trên địa bàn thành phố. Thông qua đó, ngày hội lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia, xung kích tình nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.

Nhóm từ thiện Fly To Sky vinh dự có 01 tập thể và 01 cá nhân được tôn vinh, cụ thể: Nhóm từ thiện Fly To Sky (Tập thể) và anh Võ Vĩnh Khang - Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky (Cá nhân). Đây cũng là năm thứ 02 liên tiếp, Nhóm từ thiện Fly To Sky được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tặng bằng khen với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Được thành lập từ năm 2020, sau hơn 03 năm hoạt động, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện những dự án, chương trình tình nguyện thiết thực, góp phần giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ