Thứ tư, 13/12/2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky vinh danh 12 tình nguyện viên xuất sắc năm 2023

Năm 2023 là năm đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng đối với Nhóm từ thiện Fly To Sky, là năm kỷ niệm 05 năm thành lập Nhóm và 03 năm thành lập Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được triển khai có hiệu quả, góp phần chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là với những người yếu thế. Để góp phần vào thành công đó không thể không kể đến sự đóng góp của các bạn tình nguyện viên đã tích cực tham gia và nổ lực không ngừng trong năm qua.

Vừa qua, Ban Chủ nhiệm Nhóm ban hành quyết định số 65KT-QĐ/BCN-23/FTS công bố danh sách 12 anh, chị đạt danh hiệu “Tình nguyện viên xuất sắc của năm 2023” gồm:

Cấp Tổng

1. Chị Nguyễn Bùi Diệu Nguyên - Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky

2. Anh Võ Vĩnh Khang - Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky

3. Chị Trần Nhật Vi - Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Chánh Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

Chi nhánh Gia Lai

1. Anh Đinh Lê Hoàng Khang - Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Thường trực Chi nhánh Gia Lai

2. Chị Văn Tường Vy - Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai

3. Anh Hoàng Văn Hiếu - Thành viên Ban Chủ nhiệm Chi nhánh, Chánh Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai

4. Chị Đỗ Trần Thảo Nhi - Trưởng Ban Đối ngoại và Kế hoạch tổng hợp Chi nhánh Gia Lai

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

1. Chị Châu Thanh Thiên Kim - Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Thường trực Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

2. Anh Huỳnh Lê Anh Phát     Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

3. Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích - Thành viên Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Chủ nhiệm Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

4. Chị Nguyễn Thị Thanh Ngân - Thành viên Ban Chủ nhiệm Chi nhánh, Trưởng Ban Truyền thông Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

5. Chị Trương Thị Phương Dung - Phó Ban Hậu cần Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm, xin chúc mừng các tình nguyện viên của đại gia đình Fly To Sky đã xuất sắc đạt danh hiệu cao quý Tình nguyện viên của năm 2023. Mong rằng các anh, chị sẽ tiếp tục nỗ lực, ra sức cố gắng đóng góp, cống hiến, phát huy hơn nữa và xứng đáng với danh hiệu đã đạt được, và trở thành những "người truyền lửa" để xây dựng nên một "ngôi nhà" Fly To Sky thật vững mạnh, cùng nhau sát cánh trên hành trình phụng sự cộng đồng.

Đối với Nhóm từ thiện Fly To Sky, không chỉ riêng các bạn được danh hiệu Tình nguyện viên xuất sắc của năm mà mỗi bạn thành viên, tình nguyện viên đều là những "mảnh ghép" vô cùng quan trọng để tạo nên một bức tranh 2023 thật trọn vẹn. Có thể nói, dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, các bạn vẫn luôn là những người đem sức trẻ, sự nhiệt huyết, nỗ lực của mình để cống hiến cho xã hội; luôn là những người xuất hiện kịp thời, nhanh chóng, có mặt trên khắp các mặt trận để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn thông qua những dự án, chương trình, chiến dịch tình nguyện khác nhau của Fly To Sky.

Cùng với đó, Nhóm cũng xin dành lời cảm ơn chân thành vì niềm tin yêu và sự cống hiến của tất cả thành viên, tình nguyện viên của Nhóm từ thiện Fly To Sky các cấp, các bạn tình nguyện viên ngắn hạn của các dự án, chương trình, chiến dịch tình nguyện của năm 2023 dành cho Fly To Sky. Hy vọng rằng trong hành trình sắp tới, Fly To Sky vẫn luôn đón nhận được tinh thần nhiệt huyết của cùng nhau đồng hành trên những chuyến đi "đẹp nhất đời thanh xuân"!

“Tình nguyện viên xuất sắc của năm” là danh hiệu cao quý do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức trao tặng hằng năm kể từ năm 2019, nhằm tôn vinh các thành viên, tình nguyện viên, cán bộ quản lý của các cấp Nhóm tích cực tham gia các hoạt động, tiêu biểu trong công tác quản lý, điều phối hoạt động tình nguyện, bản lĩnh, nhiệt huyết, có thành tích xuất sắc, tiêu biểu hàng năm.

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ