Chủ nhật, 03/12/2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky là top 100 câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện xuất sắc năm 2023

Dịp này, Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng bằng khen cho top 100 tập thể và 100 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023, trong đó Nhóm từ thiện Fly To Sky vinh dự là 1 trong 100 câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện xuất sắc năm 2023.

Hưởng ứng Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trên cả nước đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đăng ký nhiều chỉ tiêu, công trình, hoạt động, dự án tình nguyện trong năm 2024. Trong đó, thực hiện 2.124 công trình, dự án tình nguyện trong năm 2024, vận động hơn 214 tỷ đồng chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện chăm lo, đồng hành, hỗ trợ cho gần 1,3 triệu thanh thiếu nhi, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, với thông điệp “Sức mạnh của sự đoàn kết: If everyone did – Nếu chúng ta cùng hành động”, ngày hội là dịp để ghi nhận, biểu dương, tri ân những đóng góp của các tổ chức, tình nguyện viên trong nước và quốc tế, những người luôn tình nguyện mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng. Qua đó, tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia, xung kích, tình nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.

Dịp này, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hồ Chí Minh tiến hành ký kết các nội dung phối hợp trong giai đoạn 2024 – 2028. Thành đoàn TP Hồ Chí Minh thực hiện ký kết với 5 đơn vị trong phối hợp tổ chức hoạt động tình nguyện năm 2024. Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 50 suất học bổng, quà và 20 chiếc xe đạp cho các học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 50 suất quà cho thanh niên khuyết tật, thăm và tặng quà cho thiếu nhi khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ, dạy nghề và đào tạo việc làm TP Hồ Chí Minh...

Cùng ngày, trong khuôn khổ Liên hoan các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện khu vực miền Nam năm 2023, anh Lê Văn Phúc – Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky cũng vinh dự được Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có  nhiều đóng góp cho Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023.

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ