Thứ bảy, 07/01/2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky công bố danh sách tình nguyện viên xuất sắc năm 2022

Năm 2022 đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng đối với Nhóm từ thiện Fly To Sky, nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được triển khai có hiệu quả, góp phần chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là nhóm người yếu thế. Để góp phần vào thành công đó không thể không kể đến sự đóng góp của các bạn tình nguyện viên đã tích cực tham gia và nổ lực không ngừng trong năm qua.

Ban Chủ nhiệm Nhóm xin được vinh danh 18 tình nguyện viên đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong năm 2022, đạt danh hiệu “Tình nguyện viên xuất sắc năm 2022”, cụ thể:

1. Nguyễn Bùi Diệu Nguyên

2. Nguyễn Lê Gia Hân.

3. Phạm Thuỳ Vy

4. Đinh Lê Hoàng Khang

5. Trần Thị Minh Anh

6. Nguyễn Toàn Thắng

7. Nguyễn Hoàng Minh Thi

8. Châu Thanh Thiên Kim

9. Trần Nhật Vi

10. Nguyễn Lê Khánh Như

11. Lê Thị Hồng Hoa

12. Nguyễn Trần Tuấn Anh

13. Mai Ngọc Xuân Quỳnh

14. Huỳnh Công Danh

15. Trần Nguyễn Ngọc Nhi

16. Nguyễn Thị Thanh Ngân

17. Nguyễn Anh Tuấn

18. Hồ Thị Hằng Thương

 “Tình nguyện viên xuất sắc của năm” là danh hiệu do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức trao tặng hằng năm kể từ năm 2019, nhằm tôn vinh các thành viên, tình nguyện viên, cán bộ quản lý của các cấp Nhóm tích cực tham gia các hoạt động, tiêu biểu trong công tác quản lý, điều phối hoạt động tình nguyện, bản lĩnh, nhiệt huyết, có thành tích xuất sắc, tiêu biểu hàng năm.

Xin chúc mừng các tình nguyện viên đã xuất sắc đạt danh hiệu cao quý “Tình nguyện viên của năm” mong rằng các tình nguyện viên sẽ tiếp tục nỗ lực, ra sức cố gắng đóng góp, cống hiến, phát huy hơn nữa và xứng đáng với danh hiệu đã đạt được, góp phần quan trọng vào hành trình phụng sự cộng đồng và xây dựng Nhóm từ thiện Fly  To Sky phát triển bền vững.

Cùng với đó cũng xin được tôn vinh tất cả thành viên, tình nguyện viên của Nhóm từ thiện Fly To Sky các cấp, các bạn là những mảnh ghép quan trọng của Fly To Sky trong hành trình phụng sự cộng đồng. Hy vọng rằng trong hành trình sắp tới, Fly To Sky vẫn luôn đón nhận được tinh thần nhiệt huyết, tình nguyện của các bạn.

Anh Lê Văn Phúc - Ủy viên kiêm Thư ký Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky chia sẻ "Mặc dù với đội ngũ toàn học sinh, sinh viên nhưng trong suốt hơn 04 năm qua, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã và đang thực hiện hơn 15 dự án cộng đồng, hơn 70 chương trình, chiến dịch ở các lĩnh vực văn hóa – giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, an sinh xã hội và môi trường tại Gia Lai và 19 tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Điều đó khẳng định người trẻ đã và đang làm được gì cho cộng đồng. Việc tôn vinh tình nguyện viên cũng là dịp để thúc đẩy, tạo động lực cho các bạn trẻ tiếp tục có những đóng góp thiết thực hơn nữa, dù là rất nhỏ nhưng tạo giá trị tích cực, lan tỏa thông điệp sống đẹp vì cộng đồng".

"Fly To Sky xác định cần phải tạo môi trường cho các bạn trẻ có cơ hội được trải nghiệm, cống hiến, phụng sự cộng đồng, phát huy tinh thần nhiệt huyết, lòng nhân ái, sống có trách nhiệm, biết chia sẻ, phát triển bản thân và qua đó dần trưởng thành hơn và dần định hướng trở thành những công dân tiêu biểu, thanh niên tiên tiến, những tình nguyện viên quốc tế, công dân toàn cầu" - Anh Phúc chia sẻ thêm.

 

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ