Chủ nhật, 13/08/2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh vinh dự được Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công nhận là đơn vị có đóng góp tích cực trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng Quý II năm 2023

Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Thường trực Mạng lưới đã báo cáo sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm và các hoạt động tình nguyện trong hè, định hướng công tác hoạt động trong Quý III và  IV năm 2023. Đồng thời trao học bổng khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Chúc mừng sinh nhật các CLB, Đội, Nhóm, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm có sinh nhật trong Quý III. Tại hội nghị, thủ lĩnh các đơn vị cũng đã có những chia sẻ, góp ý để cùng góp phần thúc đẩy cho hoạt động tình nguyện của Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia.

Nhân dịp này, thay mặt Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Ban Thường trực Mạng lưới cũng trao quyết định công nhận thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam đối với 05 CLB, Hội, Đội, Nhóm tình nguyện và tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tham gia tích cực trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong quý II năm 2023. Trong đó Nhóm từ thiện Fly To Sky cũng vinh dự có 01 tập thể và 01 cá nhân được tôn vinh.

Trước đó, Đoàn đại biểu dự hội nghị đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Nhà Tưởng niệm và tượng đài anh hùng Võ Thị Sáu (Thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), tổ chức Hành trình “Kết nối những trái tim tình nguyện”, thăm và tặng quà cho các em mồ côi tại Trung tâm Nhân đạo Hồng Quang (xã Tân Hòa, TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Hội nghị Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam Năm 2023 – Lần II & Hành trình “Kết nối những trái tim tình nguyện” do Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam tổ chức với sự chỉ đạo của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), thông qua đó góp phần thúc đẩy hoạt động tình nguyện tại khu vực, kịp thời kết nối, hỗ trợ, định hướng các tổ chức, CLB, hội, đội, nhóm tình nguyện.

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh TPHCM

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ