Thứ sáu, 07/04/2023

Nghị lực trên đôi chân tròn của Thạc sỹ tâm lý Đặng Hoàng An - Đại sứ truyền thông Cuộc thi chia sẻ câu chuyện Tôi làm việc tốt năm 2023

Đặng Hoàng An sinh ra trong một gia đình khó khăn tại Long An. Tuổi thơ An trôi qua trên những cánh đồng hanh hao, chứng kiến giọt mồ hôi dãi dầu của ba má để anh được đến trường. Năm 2016, khi đang là giảng viên khoa Tâm lý học của trường Đại học Sư phạm TP.HCM, An bị té cầu thang ở nhà trọ. Cú va đập mạnh đã khiến anh chấn thương ảnh hưởng đến tủy, cộng với việc hệ thống miễn dịch suy giảm, tụt canxi, sức khỏe An sụt giảm nghiêm trọng và mắc căn bệnh suy tủy.

Tuy nhiên vượt qua nghịch cảnh, sống can trường và không đầu hàng số phận, anh Hoàng An đã truyền cảm hứng và động lực cho mọi người bằng những công việc có ích, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, san sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình, trở thành tấm gương về nghị lực sống mãnh liệt.

Hoàng An đang thực hiện kênh YouTube riêng. Lấy cảm hứng từ vòng tròn bánh xe lăn, anh đặt tên cho kênh của mình là “Đôi chân tròn”. Thật khó mà tưởng tượng một YouTuber ngồi xe lăn, tay thoăn thoắt dựng clip, làm hậu kỳ…, nhưng Hoàng An đã làm được. Qua các clip truyền năng lượng tích cực trên kênh YouTube, nhiều người khâm phục nghị lực sống lạc quan, mạnh mẽ, tích cực của thầy giáo trẻ tật nguyền.

Anh còn là diễn giả của nhiều chương trình tâm lý được giới trẻ yêu thích, là Thạc sĩ Tâm lý học, anh vận dụng những kiến thức của mình để vỗ về và giúp đỡ những người bị khiếm khuyết có thể vượt qua nghịch cảnh giống như anh. Và cũng từ chính câu chuyện của mình, năm 2022 anh đã đạt giải Nhì tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.

Hãy cùng Hoàng An chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" năm 2023 - Xem chi tiết tại: https://bit.ly/Toilamviectot2023

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai. Năm 2023 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Ngoài ra, Cuộc thi còn hân hạnh nhận được sự bảo trợ truyền thông từ YBOX.VN - Mạng xã hội tuyển dụng chất lượng cao của Giới trẻ Việt Nam.

 

Quyên góp Liên hệ