Thứ tư, 28/08/2024

Nam sinh lớp 11 Chuyên Anh tại Gia Lai với khát vọng cống hiến vì cộng đồng trở thành Thư ký Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky

Bùi Quang Thuận Thiên (Sinh năm 2008), Học sinh lớp 11C2B – Trường THPT Chuyên Hùng Vương, tỉnh Gia Lai nổi bật không chỉ với thành tích học tập mà còn tiêu biểu trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Bên cạnh việc là học sinh Chuyên Anh, Thuận Thiên còn tham gia Đội tuyển Học sinh giỏi THPT môn Sinh học.

Nhằm tạo điều kiện cho các tình nguyện viên có cơ hội được tham gia các hoạt động tình nguyện thường xuyên, dài hạn, đáp ứng nhu cầu, khối lượng công việc của Nhóm từ thiện Fly To Sky, đồng thời từ đó xây dựng lực lượng hiệu quả, mở rộng quy mô hoạt động, hỗ trợ tốt cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững của Nhóm, vừa qua, Ban Chủ nhiệm Nhóm đã ban hành quyết định số 112-QĐ/BCN-24/FTS về việc công nhận kết quả thử việc và bổ nhiệm chính thức Thư ký Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky.
Thư ký Tổng Chủ nhiệm Nhóm trực tiếp giúp Tổng Chủ nhiệm Nhóm phụ trách các nhiệm vụ, công tác thuộc phạm vi chức trách của Tổng Chủ nhiệm Nhóm; chịu trách nhiệm trước Tổng Chủ nhiệm Nhóm và Chánh Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm về những việc được phân công.
Lựa chọn dấn thân vào các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng từ lớp 10, Thuận Thiện chia sẻ “Với tôi, tôn chỉ cao nhất là được phục vụ và thay đổi xã hội - giúp cho cộng đồng ngày càng phát triển hơn. Tôi tin rằng giá trị của một con người không nằm ở những thành tích mà họ đạt được. Mà đó chính là khoảng cách kết nối giữa trái tim và trái tim, để cùng chung tay phát triển cộng đồng".
Chúc Thuận Thiên sẽ luôn vững tâm, vững chí, kết nối tinh thần, ý chí vượt khó, không ngại thử thách và hoàn thành tốt mọi công tác được giao phó, tiếp tục nhiệt huyết, đóng góp, cống hiến hết mình cho sự phát triển bền vững và ổn định của Nhóm từ thiện Fly To Sky.
“Fly To Sky tự hào là những người trẻ, dám làm, dám dấn thân để mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cống hiến hết mình vì đất nước. Bên cạnh là nơi trao quyền, giúp các bạn trẻ có thể tự tổ chức được các hoạt động tình nguyện lâu dài, liên tục mà còn mong muốn tạo môi trường cho người trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành” – Anh Lê Văn Phúc – Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky.
Tình nguyện cùng Fly To Sky - Sải cánh vươn xa!


#FlyToSky #FlyToSkyCharity #FlyToSky6nam #NhomtuthienFlyToSky #Saicanhvuonxa #FlyToSkysaicanhvuonxa #FTSers #BuiQuangThuanThien

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ