Thứ bảy, 17/02/2024

MC - Host Radio - Voice Talent Khánh Tường - Đại sứ truyền thông Chiến dịch cộng đồng Tết chuyền tay năm 2024

Tốt nghiệp cử nhân ngành Báo chí và Truyền thông tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM), với chất giọng trẻ trung, năng lượng – Khánh Tường quen thuộc với thính giả qua làn sóng VOH FM95.6MHz với chương trình Nhịp Sống Sài Gòn và nhiều tần số khác trên Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. Bên cạnh đó, Khánh Tường còn MC cộng tác cho các chương trình tại HTV - Đài Truyền hình TP.HCM, THVL và nhiều kênh truyền hình khác. Chàng MC đồng thời đang là Giảng viên tại Học viện MC Academy, Voice Talent tại Tuổi Trẻ Online và nhiều đơn vị, nhãn hàng. 

Với sự chăm chỉ và tích cực của mình trong các hoạt động từ chuyên môn đến cộng đồng xã hội, Khánh Tường được đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng từ khi còn là học sinh THPT, Khánh Tường là một Đảng viên trẻ năng nổ trong các phong trào, hoạt động xã hội, từ các hoạt động Đoàn – Hội ở trường đại học đến các hoạt động ngoài trường như: Mùa Hè Xanh, Xuân Tình Nguyện của Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM; Hành trình kết nối yêu thương (CLB MC NVHTN TPHCM),...và nhiều hoạt động xã hội khác.

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024 cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi được đồng hành cùng với Khánh Tường. Hãy cùng Khánh Tường và Fly To Sky “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới.

———————————————————————
Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp bánh kẹo, hạt, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng, còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm. Năm 2024 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch, năm nay có sự đồng hành của Đội Cộng Tác Xã Hội - THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, Biệt đội An sinh xã hội, Tây Ninh Pride, CLB Tình nguyện Vì cộng đồng Little Hearts cùng các đơn vị đồng hành. 

Thông tin chi tiết, cách thức ủng hộ & danh sách các điểm tiếp nhận chiến dịch: http://tinyurl.com/tetchuyentay2024 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHIẾN DỊCH CỘNG ĐỒNG “TẾT CHUYỀN TAY” NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia -  Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai thực hiện

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ