Thứ ba, 23/04/2024

Lữ Hồng – Giáo viên Ngữ văn, Tác giả trẻ Gia Lai | Thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024

Tốt nghiệp Trường ĐH Quy Nhơn, Khoa Ngữ Văn, Chuyên ngành Sư phạm, chị Lữ Hồng hiện đang giảng dạy tại trường THCS xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh và là Hội viên chuyên ngành Văn học Hội VHNT Gia Lai.

Từng được biết đến qua câu chuyện truyền cảm hứng về nghị lực sống trong chương trình WeChoice Awards của Đài truyền hình Việt Nam năm 2018.

Có các sáng tác đăng trên một số ấn phẩm báo chí trong và ngoài tỉnh. Đã xuất bản tập thơ Một mai thức dậy – NXB Hội Nhà văn năm 2017 và tập tản văn Đợi sương mù giữa phố – NXB Quân đội nhân dân 2020.

Hãy cùng chị Nguyễn Lữ Thu Hồng (Lữ Hồng) kể nên những câu chuyện ý nghĩa , lan tỏa những thông điệp tích cực cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “ Tôi làm việc tốt” năm 2024.

Hãy cùng chị Nguyễn Đỗ Uyên Nhi kể nên những câu chuyện ý nghĩa , lan tỏa những thông điệp tích cực cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “ Tôi làm việc tốt” năm 2024.
Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phát động kể từ năm 2021. Cuộc thi là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội. Thông qua đó góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2024 là năm thứ 04 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của GUFoods, 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.
Xem chi tiết tại: https://bom.so/tlvt2024fts
____________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN “TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức.
- Fanpage Tôi làm việc tốt: https://www.facebook.com/toilamviectot/
- Email: toilamviectot2024@gmail.com - donghanh@flytoskycharity.vn
- Số điện thoại: 0339.472.502 (Thiên Kim) - Email: thienkim@flytoskycharity.vn

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ