Thứ sáu, 02/08/2024

Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh tặng giấy chứng nhận cho Nhóm từ thiện Fly To Sky đã tham dự Diễn đàn "Vai trò và trách nhiệm của sinh viên toàn cầu hành động về khí hậu và môi trường hướng đến phát tri

Sáng ngày 02/8/2024, nhận lời mời của Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, đại diện Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia) đã tham dự Diễn đàn "Vai trò và trách nhiệm của sinh viên toàn cầu hành động về khí hậu và môi trường hướng đến phát triển bền vững" trong khuôn khổ Liên hoan Sinh viên Thế giới tại TP. Hồ Chí Minh - lần 1, năm 2024 (World Student Festival in Ho Chi Minh City 2024).

Đây là cơ hội để các bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới kết nối, trao đổi và tìm ra những giải pháp thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai bền vững.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã lần lượt được lắng nghe những chia sẻ đến từ quý vị khách mời: Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Sinh viên trường Đại học Quốc tế, ĐHQG-HCM và anh Võ Minh Toại - Á vương 1 Cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 và dự án Gen Zero chia sẻ thông điệp và hành động chung tay vì môi trường của mình; Ông Jongjarern Jomjakra - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn SCG Việt Nam chia sẻ về những dự án vì môi trường của một doanh nghiệp vì cộng đồng; Thông điệp chung tay cùng hành động đến từ Conservation Vietnam - Tổ chức tổ chức với sứ mệnh bảo tồn đa dạng sinh học, giữ gìn nguồn gen quý hiếm, góp phần bảo vệ và phát triển hệ sinh thái tự nhiên của Việt Nam trình bày bởi bà Đoàn Nguyễn Xuân Mai - Phó Giám đốc Conservation Vietnam; Chia sẻ đến từ Chị Nguyễn Ngọc Ánh - Nhà sáng lập Cộng đồng Xanh Việt Nam; Chia sẻ của PGS.TS. Mai Tuấn Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Kiểm tra Hội Nước và Môi trường TP. Hồ Chí Minh, Nguyên Trưởng Phòng Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu, Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố.

Quyên góp Liên hệ