Thứ hai, 01/04/2024

Đại sứ truyền thông Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024 - Thạc sĩ tâm lý khuyết tật Đặng Hoàng An và trái tim trọn vẹn yêu thương

Đặng Hoàng An sinh ra trong một gia đình nghèo ở miền hạ tỉnh Long An. Ba mẹ của An như con thoi, tảo tần ngược xuôi để cho anh được học hành tử tế. Không phụ sự hy sinh trời biển ấy, An đã trở thành thạc sĩ tâm lý, giảng viên của trường Đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Ngờ đâu, tai nạn ập đến (2016), cướp mất đôi chân khỏe mạnh của anh. 


Từ một chàng trai khỏe mạnh, sau biết bao nỗ lực có công việc nhiều người mơ ước; từ một người đang san sẻ những lo toan trong gia đình bỗng nhiên trở thành gánh nặng... Tuy nhiên vượt qua nghịch cảnh, sống can trường và không đầu hàng số phận, anh Hoàng An đã truyền cảm hứng và động lực cho mọi người bằng những công việc có ích, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, san sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình, trở thành tấm gương về nghị lực sống mãnh liệt. 


Trở về với đôi chân không lành lặn nhưng Đặng Hoàng An mang lại một trái tim ấm áp và truyền động lực đến cho mọi người. Anh lập quỹ Bước chân nhân ái để giúp đỡ những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, những bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn.


Bắt đầu từ năm 2019, nhận thấy nhiều người từng rơi vào mặc cảm giống mình, Hoàng An đã nhận lời tham gia các chương trình tư vấn tâm lý: Chuyện gia đình, Ống kính học đường, Đồng hành cùng con. Bên cạnh đó, với kiến thức chuyên ngành từng học và giảng dạy, anh tham gia các buổi nói chuyện chuyên đề để truyền cảm hứng cho sinh viên, học sinh ở nhiều trường đại học, cao đẳng, THPT...

Anh còn là diễn giả của nhiều chương trình tâm lý được giới trẻ yêu thích, là Thạc sĩ Tâm lý học, anh vận dụng những kiến thức của mình để vỗ về và giúp đỡ những người bị khiếm khuyết có thể vượt qua nghịch cảnh giống như anh. Và cũng từ chính câu chuyện của mình, năm 2022 anh đã đạt giải Nhì tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức.

Hãy cùng Đặng Hoàng An chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, lan tỏa những thông điệp tích cực cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024.
Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phát động kể từ năm 2021. Cuộc thi là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội. Thông qua đó góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2024 là năm thứ 04 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của GUfoods, 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.
Xem chi tiết tại: https://bom.so/tlvt2024fts
____________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN “TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức.
- Fanpage Tôi làm việc tốt: https://www.facebook.com/toilamviectot/
- Email: toilamviectot2024@gmail.com - donghanh@flytoskycharity.vn
- Số điện thoại: 0339.472.502 (Thiên Kim) - Email: thienkim@flytoskycharity.vn

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM
 

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ