Thứ ba, 09/04/2024

Đại sứ truyền thông Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024 Đinh Thị Thanh Bình – Dũng sỹ “Nghìn việc tốt” cấp Quốc gia 2023

Sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội, Đinh Thị Thanh Bình hiện đang là nữ sinh lớp 10 tại Trường THCS - THPT Newton. Cô nàng 10x sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng ngưỡng mộ với các giải thưởng: Huy chương vàng kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras; Huy chương Bạc kỳ thi Tìm kiếm tài năng toán học trẻ MYTS ; Huy chương bạc kỳ thi Olympic Toán Singapore và Châu Á – SASMO,.... 

Không chỉ xuất sắc trong học tập, Thanh Bình còn rất năng nổ trong các hoạt động xã hội. Thanh Bình cùng em gái đã sáng lập Biệt đội An sinh xã hội nhằm tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng đến các trẻ em, người nghèo, người vô gia cư. Ngoài ra, em còn là thành viên của nhiều Câu lạc bộ, Nhóm, Dự án, Chương trình tình nguyện khác nhau, có thể kể đến như Nhóm Thiện nguyện từ tâm, Nhóm Trái Tim hồng – Tấm lòng Việt, Câu lạc bộ Thiện nguyện hướng tâm, Dự án Sow a seed season 2021, Chương trình Trung thu cho em 2022 tại Mèo Vạc – Hà Giang,… Bên cạnh đó, Thanh Bình cũng là gương mặt rất quen thuộc trong các hoạt động cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức. 

Năm 2023, Thanh Bình vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bằng khen đạt danh hiệu Dũng sỹ “Nghìn việc tốt” cấp quốc gia năm 2023, vinh dự được Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng Bằng khen với những đóng góp trong các hoạt động tình nguyện.

Fly To Sky vô cùng vui mừng khi chào đón cô nàng gen Z tài năng, hoạt bát và có trái tim ấm áp như Thanh Bình trở thành đại sứ truyền thông Cuộc thi “Tôi làm việc tốt”

Hãy cùng Đinh Thị Thanh Bình kể nên những câu chuyện ý nghĩa, lan tỏa những thông điệp tích cực cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024.

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phát động kể từ năm 2021. Cuộc thi là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội. Thông qua đó góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2024 là năm thứ 04 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của GUFoods, 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.
Xem chi tiết tại: https://bom.so/tlvt2024fts
____________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN “TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức.
- Fanpage Tôi làm việc tốt: https://www.facebook.com/toilamviectot/
- Email: toilamviectot2024@gmail.com - donghanh@flytoskycharity.vn
- Số điện thoại: 0339.472.502 (Thiên Kim) - Email: thienkim@flytoskycharity.vn

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ