Thứ năm, 04/04/2024

Đại sứ truyền thông Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024 - “Cô tiên nhỏ” của những mảnh đời khó khăn Nguyễn Đỗ Trúc Phương

Tại TP Hồ Chí Minh, nhịp sống đô thị luôn diễn ra náo nhiệt, xa hoa, nhưng cũng còn đó những mảnh đời bất hạnh. Tuy nhiên, thật may mắn khi ở nơi đó, có những cánh tay sẵn sàng sẻ chia, nâng đỡ nhau lúc hoạn nạn.

Nguyễn Đỗ Trúc Phương (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) được cộng đồng gọi với cái tên “cô tiên nhỏ”, sử dụng sức lan tỏa của mình để thực hiện ước mơ cho những người nghèo. 
Sau 09 năm du học tại Úc, Trúc Phương đã chọn trở về nước quản lý kinh doanh khách sạn của gia đình và quyết định làm thiện nguyện. Hơn 200 hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong cuộc sống, đặc biệt là những cụ già và các em nhỏ khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh đã được Trúc Phương kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ trong gần 05 năm qua. 

Với tấm lòng thiện nguyện hướng về cộng đồng, Trúc Phương vinh dự được Trung ương Hội LHTN Việt Nam vinh danh, trao tặng Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2020 và là nhân vật chia sẻ câu chuyện tại Chương trình “Việc tử tế” của Đài truyền hình Việt Nam. Phương cũng là đại sứ truyền thông đồng hành cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” trong 03 năm qua để cùng Fly To Sky lan tỏa những việc làm tốt trong cộng đồng.


Hãy cùng Trúc Phương kể nên những câu chuyện ý nghĩa, lan tỏa những thông điệp tích cực cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024.

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phát động kể từ năm 2021. Cuộc thi là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội. Thông qua đó góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2024 là năm thứ 04 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của GUFoods, 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.
Xem chi tiết tại: https://bom.so/tlvt2024fts
____________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN “TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức.
- Fanpage Tôi làm việc tốt: https://www.facebook.com/toilamviectot/
- Email: toilamviectot2024@gmail.com - donghanh@flytoskycharity.vn
- Số điện thoại: 0339.472.502 (Thiên Kim) - Email: thienkim@flytoskycharity.vn

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ