Thứ bảy, 30/12/2023

Chi nhánh Gia Lai chúc mừng 03 thành viên đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp tỉnh Gia Lai – Bảng B năm học 2023 – 2024

Ngày 30/12/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai công bố danh sách học sinh xuất sắc đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT cấp tỉnh bảng B năm học 2023 – 2024, kỳ thi có 17 giải nhất, 63 giải nhì, 129 giải ba và 207 giải khuyến khích.

Trong đó, Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai có 03 thành viên chính thức (tình nguyện viên dài hạn) xuất sắc đạt giải ở kỳ thi này, cụ thể:

  1. Bạn Lê Nguyễn Diệu Hiền, Học sinh Lớp 11C2B Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Gia Lai, Thành viên Ban Truyền thông Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai – Đạt giải Nhì môn Lịch sử.
  2. Bạn Đàm Hà Ngân, Học sinh Lớp 11C2A Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Gia Lai, Thành viên Ban Quản lý các Dự án Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai – Đạt giải Nhì môn Tiếng Anh.
  3. Bạn Hồ Thị Hằng Thương, Học sinh Lớp 12B5 Trường THPT Lê Lợi, Gia Lai, Thành viên Ban Hậu cần Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai – Đạt giải Khuyến khích môn Địa lí.

Cả 03 bạn đều là những tình nguyện viên nhiệt huyết, sôi nổi trong các hoạt động tình nguyện, hoạt động phong trào. Tiêu biểu có bạn Hằng Thương năm 2022 vinh dự đạt danh hiệu “Tình nguyện viên xuất sắc của năm” và năm 2023 được Ban Chủ nhiệm Nhóm trao tặng Huy hiệu “Bồ câu trắng vì cộng đồng” - Huy hiệu cao quý của Nhóm từ thiện Fly To Sky tặng cho cá nhân có thành tích, đóng góp tích cực trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức và có thành tích hoặc có quá trình cống hiến xây dựng và phát triển Nhóm trong thời gian dài.

Anh Lê Văn Phúc – Người sáng lập, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky chia sẻ “Đặc thù là môi trường cho học sinh, sinh viên  tham gia hoạt động tình nguyện nên để đảm bảo cân bằng thời gian giữa học tập và tham gia các hoạt động tình nguyện thì việc sắp xếp thời gian là rất quan trọng, làm sao đảm bảo việc tham gia tình nguyện là thường xuyên, quanh năm, trở thành thói quen của người trẻ chứ không phải là phong trào, nhất thời nhưng vẫn đảm bảo việc học”.

Bản thân tôi cũng luôn nỗ lực vì điều đó và minh chứng là 02 năm đầu thành lập Nhóm – Lớp 11 và lớp 12 tôi liên tiếp đạt giải ba kỳ thi HSG cấp Quốc gia THPT môn Địa lý, giải Nhất kỳ thi HSG cấp tỉnh Gia Lai và được tuyển thẳng vào đại học, nhưng các hoạt động xã hội vẫn đảm bảo tổ chức thường xuyên, đạt hiệu quả. Do đó tôi tin rằng, nếu các bạn trẻ quyết tâm thì các bạn sẽ làm được.” - anh Phúc chia sẻ thêm.

Một lần nữa, Tập thể Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Gia Lai xin được chúc mừng các bạn đã được thành tích xuất sắc này, chúc các bạn vững bước và đạt nhiều bước tiến trên chặng đường học tập và trong cuộc sống.

Gia Hưng | FTSGLMedia

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ