Chủ nhật, 18/02/2024

Á Vương Nguyễn Quốc Trí - Đại sứ truyền thông Chiến dịch cộng đồng Tết chuyền tay năm 2024

Sau khi tốt nghiệp Đại học, chàng trai đa tài Nguyễn Quốc Trí đã bén duyên với nhiều ngành nghề khác nhau từ tiếp viên hàng không, MC đến người mẫu. Anh cũng từng tham gia nhiều cuộc thi và những danh hiệu nổi bật nhất anh từng đoạt được có thể kể đến như Á Vương 3 Du lịch Thế giới 2023, Á Quân Gương mặt Truyền hình 2022.

Hiện tại, anh vẫn đang tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và song song đó là tham gia các dự án cộng đồng.

Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024 cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi được đồng hành cùng với Á vương Nguyễn Quốc Trí. Hãy cùng Á vương Nguyễn Quốc Trí và Fly To Sky “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới.

———————————————————————
Chiến dịch cộng đồng “Tết chuyền tay” năm 2024 do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai cùng với sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) nhằm vận động cộng đồng quyên góp bánh kẹo, hạt, mứt, thực phẩm, đồ hộp sau Tết còn nguyên chất lượng, chưa được sử dụng, còn hạn sử dụng (Không nhận thực phẩm tươi sống) để “chuyền tay” không khí và niềm vui của những ngày Tết vừa qua đến với trẻ em khó khăn khu vực biên giới, bên cạnh đó góp phần chung tay chống lãng phí thực phẩm. Năm 2024 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai chiến dịch, năm nay có sự đồng hành của Đội Cộng Tác Xã Hội - THPT Lưu Hữu Phước, CLB Cộng Đồng LGBT Đà Lạt, Biệt đội An sinh xã hội, Tây Ninh Pride, CLB Tình nguyện Vì cộng đồng Little Hearts cùng các đơn vị đồng hành. 

Thông tin chi tiết, cách thức ủng hộ & danh sách các điểm tiếp nhận chiến dịch: http://tinyurl.com/tetchuyentay2024 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHIẾN DỊCH CỘNG ĐỒNG “TẾT CHUYỀN TAY” NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia -  Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai thực hiện

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ