Thứ tư, 22/02/2023

Tuyển tình nguyện viên Chương trình Tháng ba biên giới năm 2023

Chương trình “Tháng ba biên giới” là hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai, với sự chỉ đạo, bảo trợ, điều phối của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Năm 2023 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” dự kiến sẽ được tổ chức tại các xã biên giới thuộc địa bàn 03 tỉnh Gia Lai, Long An và Điện Biên nhằm chia sẻ, động viên, đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đồn biên phòng, thanh thiếu nhi, đồng bào dân tộc thiểu số, người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế tại khu vực biên giới.

Trong khuôn khổ chương trình, Nhóm sẽ triển khai nhiều hoạt động cộng đồng gắn với mục tiêu dự án “Quà chia sẻ” và các dự án trong hệ sinh thái vì cộng đồng của Nhóm từ thiện Fly To Sky; hành trình "Thanh niên đến với cột mốc biên giới", hoạt động giao lưu, tọa đàm, kết nghĩa, thăm hỏi giữa thành viên, tình nguyện viên, thanh niên với các cán bộ, chiến sĩ BĐBP; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội chăm lo đến người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các cựu chiến binh, gia đình chính sách, người có uy tín trong đồng bào dân tộc; triển khai các công trình, phần việc thanh niên tham gia bảo vệ an ninh-quốc phòng và phát triển kinh tế-xã hội tại các địa bàn biên giới, đặc biệt là tại các địa bàn biên giới khó khăn.

  1. Thời gian, hình thức hoạt động từng điểm: Chi tiết trong form.
  2. Các vị trí tuyển Giai đoạn 01 - Chuẩn bị: 
  • Đội Truyền thông (Chụp ảnh, quay phim, dựng phim, thiết kế, digital marketing)
  • Đội Nhân sự - Hành chính (Điều phối nhân sự, làm công tác hành chính giấy tờ chứng từ, thu chi tài chính)
  • Đội Đối ngoại – Vận động & Quản lý nguồn lực (Gây quỹ, vận động nguồn lực, theo dõi bảo đảm quyền lợi nhà tài trợ, hỗ trợ đối tác)
  • Đội Điều phối (Chuẩn bị các trò chơi, văn nghệ)
  • Đội Hậu cần (Chuẩn bị quà, mua sắm hàng hóa, vận chuyển tập kết, các công tác hậu cần khác)
  • Đội Gian hàng 0 đồng (Trang trí gian hàng, chuẩn bị quà, chuẩn bị đồ trưng bày) - Chỉ có ở Gia Lai

3. Đối tượng: tất cả tình nguyện viên có nguyện vọng tham gia hỗ trợ. Ưu tiên học sinh sinh viên

4. Quyền lợi:

  • Được cấp Giấy chứng nhận của Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky (hoặc Giấy xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện). Nếu tham gia tích cực, có nhiều đóng góp xuất sắc sẽ được đề xuất cấp Giấy chứng nhận của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh).
  • Có cơ hội mở rộng các mối quan hệ với các tình nguyện viên.
  • Được ưu tiên đăng ký trở thành thành viên chính thức của Nhóm Chi nhánh, Đơn vị trực thuộc.
  • Được làm việc trong môi trường mới, có cơ hội học hỏi, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm, được khám phá tài năng bản thân và phát triển các kỹ năng mới.

Ban Tổ chức sẽ tiến hành xét đơn đăng ký theo thứ tự và phỏng vấn trực tuyến với từng tình nguyện viên, xét đến khi lấy đủ số lượng mong muốn.

----------

  • Đổi frame avtar hưởng ứng: https://khunghinh.net/p/t3bg2023flytoskyframe
  • Xem chi tiết về chương trình "Tháng ba biên giới" năm 2023 tại: https://bit.ly/t3bg2023
  • Mọi chi tiết về chương trình hoặc hợp tác, đồng hành xin vui lòng liên hệ: Chị Trần Nhật Vi, Chánh Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm, Phó Ban Điều hành Chương trình, SĐT: 081.620.2185, Email: nhatvi@flytoskycharity.vn.

Quyên góp Liên hệ