Thứ ba, 04/04/2023

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tuyển thành viên quản lý chủ chốt Đợt năm 2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh là chi nhánh thuộc Nhóm từ thiện Fly To Sky được thành lập từ năm 2020. Nhóm từ thiện Fly To Sky là một tổ chức thiện nguyện xã hội, hoạt động phi lợi nhuận, được khởi xướng vào năm 2018 bởi bạn trẻ Lê Văn Phúc – Cá nhân trẻ tuổi nhất nước nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2019 – khi đó mới 17 tuổi. Là thành viên các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia  (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Fly To Sky hành động vì một Việt Nam tương lai 05 KHÔNG: không thiếu nước sạch - vệ sinh, không thiếu chăm sóc y tế cơ bản, không thiếu sinh kế, không thiếu giáo dục phổ thông, không thiếu sự hành động mỗi ngày để bảo vệ môi trường. Fly To Sky luôn nỗ lực để thực hiện các dự án, chương trình, chiến dịch phụng sự cộng đồng ở 5 lĩnh vực chính: văn hóa – giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ kinh tế, an sinh xã hội và năng lượng sạch – môi trường bền vững nhằm hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (17 SDGs).

Căn cứ Quyết định số 11-QĐ/BCN-22/FTS, ngày 06/01/2022 của Ban Chủ nhiệm Nhóm về việc ban hành Quy chế về tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền lợi, trách nhiệm và quy trình tuyển dụng thành viên chính thức, tình nguyện viên Nhóm từ thiện Fly To Sky;

Thực hiện Chương trình Công tác tổ chức, quản lý các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng bền vững của Nhóm từ thiện Fly To Sky năm 2023 ban hành theo Quyết định số 117-QĐ/BCN-22/FTS, ngày 27/12/2022 của Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky;

Được sự thống nhất, chỉ đạo của Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển thành viên quản lý chủ chốt (cán bộ quản lý) Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh – Đợt năm 2023, cụ thể như sau:

1. Đợt tuyển: Đợt tuyển chính thức.

2. Vị trí: Thành viên chính thức (tình nguyện viên dài hạn) thực hiện nhiệm vụ cán bộ quản lý chủ chốt tại các Ban, Đội, Đơn vị trực thuộc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

3. Thời gian nhận đăng ký: Từ ngày 04/04/2023 đến khi tuyển đủ số lượng.

4. Đối tượng: Không giới hạn, ưu tiên đang học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

5. Quy trình:  Nộp Hồ sơ & Điền Form đăng ký - Phỏng vấn - Trải nghiệm - Chính thức.

6. Các vị trí và số lượng dự kiến: (Có phụ lục đính kèm)

7. Thông tin chi tiết: https://bit.ly/tuyencbqltphcm2023 

Form đăng ký: https://bit.ly/formCBQLTPHCM2023

8. Yêu cầu chung:

- Cam kết tham gia thành viên chính thức tối thiểu 12 tháng trở lên, đối với Phó Chủ nhiệm Chi nhánh tham gia từ 15 tháng trở lên.

- Nếu có kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực tương tự tại các tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức xã hội, quỹ từ thiện, quỹ cộng đồng là một lợi thế.

- Linh hoạt chủ động trong thời gian và tự sắp xếp được lịch trình, công việc.

- Có quỹ thời gian phù hợp với tính chất công việc; Có thể dành tối thiểu 01 tiếng mỗi ngày cho việc triển khai các nhiệm vụ được giao; Ưu tiên học sinh, sinh viên có quỹ thời gian rãnh lớn.

- Nhiệt tình, trung thực, cầu toàn và cẩn trọng trong công việc.

- Có tinh thần tình nguyện cao, ham học hỏi, chủ động với nhiệm vụ được phân công.

- Có khả năng chịu áp lực, thực hiện nhiều nhiệm vụ thúc đẩy quá trình phụng sự cộng đồng nhanh, hiệu quả.

- Đảm bao tính kỉ luật về thời gian, nội quy; Có sự cam kết cao với các hoạt động tình nguyện mà mình tham gia; Chịu trách nhiệm cho những hành động của mình.

9. Quyền lợi chung:

- Được cung cấp tài khoản vận hành nội bộ (sử dụng trên app và website) sử dụng để tạo việc, nhận việc, tạo checklist, nhận văn bản, trình duyệt,...; Nếu là cán bộ quản lý cấp trưởng/phó sẽ được cấp tài khoản email công cá nhân sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

- Được tham gia vào công tác quản lý, điều hành Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần phát triển và nâng cao năng lực tổ chức hướng đến hỗ trợ phát triển cộng đồng.

- Có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều tình nguyện viên.

- Được trau dồi khả năng soạn thảo văn bản, viết lách, trình bày văn bản hành chính; Học hỏi các thủ thuật về Word, Excel,…

- Được cấp Giấy chứng nhận hoặc Giấy xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện của Ban Chủ nhiệm các cấp và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia khi hoàn thành tốt các nhiệm vụ; Được đề nghị khen thưởng khi có thành tích, đóng góp xuất sắc cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; Được xem xét đề nghị xét công nhận danh hiệu “Tình nguyên viên xuất sắc của năm”.

- Được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công tác Nhóm và phong trào tình nguyện tại Nhóm;

- Được tham gia tình nguyện, ứng cử tham gia Ban Tổ chức tất cả các hoạt động do các cấp Nhóm tổ chức mà không cần phải tham gia phỏng vấn tình nguyện viên.

- Được tham gia, giới thiệu tham gia các khóa đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tình nguyện, công tác Nhóm và phong trào tình nguyện vì cộng đồng do các tổ chức, cơ quan và các cấp Nhóm Nhóm tổ chức; Được xem xét tham gia các chương trình tình nguyện viên quốc gia, quốc tế trong và ngoài Nhóm (khi đáp ứng yêu cầu của chương trình và tổ chức Nhóm).

- Được ứng cử, đề cử vào các chức vụ cán bộ quản lý của các cấp Nhóm.

- Mở rộng mối quan hệ của bản thân và cải thiện các kỹ năng mềm như: Quản lý, lãnh đạo, làm việc nhóm, giao tiếp và thiết lập quan hệ, đàm phán, giải quyết vấn đề phức tạp,...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

BAN TỔ CHỨC ĐỢT TUYỂN THÀNH VIÊN QUẢN LÝ CHỦ CHỐT CHI NHÁNH TP.HCM

Email: tinhnguyen@flytoskycharity.vn - tphcm@flytoskycharity.vn

SĐT: 0339472502 (Thiên Kim) - 0905217595 (Khang)

Quyên góp Liên hệ