Thứ tư, 21/08/2024

Chi nhánh Gia Lai - Mô tả công việc Mảng Digital Marketing - Sáng tạo nội dung số - Ban Truyền thông Chi nhánh

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Vị trí:  Thành viên (Tình nguyện viên dài hạn) phụ trách Mảng Digital Marketing
Đơn vị: Ban Truyền thông Chi nhánh Gia Lai
Giám sát/Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng Ban Truyền thông Chi nhánh
Lịch làm việc: Bán thời gian và khi có nhu cầu. 
Hình thức: Trực tuyến (chủ yếu) kết hợp trực tiếp.     


TÓM TẮT VỊ TRÍ      

- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, lên timeline và triển khai các chiến dịch truyền thông mới, đồng thời duy trì các chiến dịch và chương trình truyền thông hiện có của Nhóm trên các nền tảng số.
- Xây dựng kế hoạch duy trì, quản lý và phát triển các trang Website /Facebook /Instagram /Tiktok /Youtube của Nhóm và các dự án, chương trình, chiến dịch thuộc Nhóm; Khảo sát, đề xuất mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có. 
- Viết bài về các ngày lễ lớn trong năm, ngày kỷ niệm, các ngày quốc tế thuộc các lĩnh vực của Nhóm, Dự án hoạt động theo kế hoạch năm.
- Viết bài hỗ trợ quảng bá cho các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành, hợp tác theo nội dung được phân công.
- Phối hợp cùng mảng phụ trách quay phim, dựng phim để nội dung xây dựng kịch bản cho các video clip ngắn, dài, phóng sự, đoạn phim, video intro, video giới thiệu, video tổng kết,… có liên quan đến các chương trình, dự án, chiến dịch, hoạt động và các công tác Nhóm. 
- Phối hợp với các đơn vị phụ trách gây quỹ, đối ngoại để quảng bá và tạo mạng lưới truyền thông hiệu quả cho các hoạt động, chiến dịch và sự kiện gây quỹ.
- Thu thập, phân tích, đánh giá các số liệu thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát có liên quan chiến dịch truyền thông trên nền tảng số và đề xuất, thực hiện, giám sát và tối ưu hóa các hoạt động truyền thông trên nền tảng số. 
- Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp từ Trưởng Ban và Thường trực Ban Chủ nhiệm Chi nhánh.


TRÁCH NHIỆM & CÁC YÊU CẦU     

- Có khả năng, điều kiện tham gia hoạt động, đáp ứng các nhiệm vụ cụ thể thường xuyên, liên tục trong thời gian tối thiểu từ 12 tháng (01 năm) trở lên, tham gia sinh hoạt thường xuyên trong các Ban, Đội, Đơn vị thuộc Chi nhánh Gia Lai.
- Linh hoạt chủ động trong thời gian và tự sắp xếp được lịch trình, công việc. 
- Có quỹ thời gian phù hợp với tính chất công việc; Đảm bao tính kỉ luật về thời gian; Có thể dành tối thiểu 01 tiếng mỗi ngày cho việc triển khai các nhiệm vụ được giao; Ưu tiên học sinh, sinh viên có quỹ thời gian rãnh lớn. 
- Nhiệt tình, trung thực, cầu toàn và cẩn trọng trong công việc. 
- Có tinh thần tình nguyện cao, ham học hỏi, chủ động với nhiệm vụ được phân công. 
- Có khả năng chịu áp lực, thực hiện nhiều nhiệm vụ thúc đẩy quá trình phụng sự cộng đồng nhanh, hiệu quả. 
Có sự cam kết cao với các hoạt động tình nguyện mà mình tham gia; Chịu trách nhiệm cho những hành động của mình.
- Cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của thành viên chính thức theo Điều lệ, các quy định và quy chế tình nguyện viên của Nhóm từ thiện Fly To Sky.
- Nếu có kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực truyền thông, quản lý mạng xã hội, content (nội dung) tại các tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức xã hội, quỹ từ thiện, quỹ cộng đồng, các câu lạc bộ, đội, nhóm là một lợi thế.
- Có khả năng dựng video ngắn là một lợi thế.
- Ưu tiên các cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc có kinh nghiệm trong truyền thông trên nền tảng số, có đam mê viết lách, có kinh nghiệm lĩnh vực báo chí.

 
QUYỀN LỢI     

- Được tham gia dài hạn vào các dự án, chương trình, chiến dịch tình nguyện do các cấp Nhóm tổ chức, triển khai, phối hợp; góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tham gia xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, chung sức đảm bảo sức khỏe nhân dân, giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội.
- Được cung cấp tài khoản vận hành nội bộ (sử dụng trên app và website) sử dụng để tạo việc, nhận việc, tạo checklist, nhận văn bản, trình duyệt,...; Khi là cán bộ quản lý cấp trưởng/phó sẽ được cấp tài khoản email công cá nhân sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. 
- Có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều tình nguyện viên. 
- Được cấp Giấy chứng nhận hoặc Giấy xác nhận tham gia hoạt động tình nguyện của Ban Chủ nhiệm các cấp và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia khi hoàn thành tốt các nhiệm vụ; Được đề nghị khen thưởng khi có thành tích, đóng góp xuất sắc cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; Được xem xét đề nghị xét công nhận danh hiệu “Tình nguyên viên xuất sắc của năm”. 
- Được tham gia tình nguyện, ứng cử tham gia Ban Tổ chức tất cả các hoạt động do các cấp Nhóm tổ chức trên khắp cả nước mà không cần phải tham gia phỏng vấn tình nguyện viên. 
- Được tham gia, giới thiệu tham gia các khóa đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tình nguyện, công tác Nhóm và phong trào tình nguyện vì cộng đồng do các tổ chức, cơ quan và các cấp Nhóm Nhóm tổ chức; 
- Được xem xét giới thiệu tham gia các chương trình tình nguyện viên quốc gia, quốc tế trong và ngoài Nhóm (khi đáp ứng yêu cầu của chương trình và tổ chức Nhóm). 
- Được ứng cử, đề cử không giới hạn vào các chức vụ cán bộ quản lý của các cấp Nhóm./.

Quyên góp Liên hệ