Thứ tư, 17/04/2024

MC Nguyễn Hoàng Nam với sứ mệnh vì cộng đồng | Thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi Chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024

Năng nỗ, nhiệt tình, hết lòng với hoạt động từ thiện, Nguyễn Hoàng Nam công tác tại Thư viện tỉnh Gia Lai là cái tên quen thuộc khi đến các trung tâm hoạt động từ thiện ở tỉnh Gia Lai. Ngoài công việc ở cơ quan, anh còn làm MC các sự kiện và dành nhiều tiền để tổ chức, tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các gia đình khó khăn, những hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật, cơ nhỡ với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng.

Với phong cách dẫn dắt gần gũi, tinh tế và sâu lắng, Nguyễn Hoàng Nam - chàng MC tài năng được biết đến như một người dẫn chuyện “gợi cảm”, luôn mang đến cho người nghe những cảm xúc đặc biệt. Không dừng lại ở đó, anh còn được khán giả biết đến với những hành động, suy nghĩ sống đẹp, ấm áp và chân thành bởi những hoạt động thiện nguyện cho người dân phố núi Pleiku. Và đó cũng chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất trong hành trình sống của anh.

Trăn trở với những cụ già, em nhỏ bán vé số ở ngoài đường thời tiết mưa, lạnh nên anh muốn chia sẻ những cái bánh mì, bánh bao, gói bánh... ăn ấm bụng, sau đó bạn bè làm MC, đồng nghiệp, người thân…ủng hộ thêm, mỗi khi có quà ủng hộ, anh lại đến tận nơi để lấy về, sắp xếp, đóng gói, đi tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở trong những tuýp lều, những ngôi nhà ọp ẹp hỗ trợ thực phẩm, gạo ăn… đem đến niềm vui cho các gia đình nghèo. Hằng tháng anh còn tổ chức tặng quà cho người lang thang, cơ nhỡ, bán vé số, nhặt ve chai trên địa bàn TP. Pleiku; tổ chức hoạt động giao lưu với các em thiếu nhi tại các mái ấm, Trung tâm bảo trợ xã hội; tổ chức các hoạt động trung thu, tặng quà đêm giao thừa,…

Trong đại dịch Covid-19, Hoàng Nam và bạn bè đã rong ruổi suốt ngày dài cho tới đêm khuya trên những chuyến xe “San sẻ yêu thương”, vào từng con ngõ nhỏ, xóm trọ nghèo để tiếp tế nhu yếu phẩm, thực phẩm cho người dân. 

Năm 2021, MC Nguyễn Hoàng Nam xuất sắc vượt qua 20 thí sinh để góp mặt trong top 4-chung kết cuộc thi Én Xuân 2021 mùa đầu tiên do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Cùng với đó năm 2023, Hoàng Nam vinh dự được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai tặng bằng khen vì những đóng góp cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

“Trong cuộc đời tôi có 2 niềm vui lớn, đó là sân khấu và từ thiện. Khi bạn làm điều gì khiến bản thân thấy hạnh phúc chính là bạn đang sống cho mình, vì mình”- MC Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ.

Hãy cùng Hoàng Nam kể nên những câu chuyện ý nghĩa, lan tỏa những thông điệp tích cực cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024.
Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phát động kể từ năm 2021. Cuộc thi là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội. Thông qua đó góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2024 là năm thứ 04 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của GUFoods, 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.
Xem chi tiết tại: https://bom.so/tlvt2024fts
____________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN “TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức.
- Fanpage Tôi làm việc tốt: https://www.facebook.com/toilamviectot/
- Email: toilamviectot2024@gmail.com - donghanh@flytoskycharity.vn
- Số điện thoại: 0339.472.502 (Thiên Kim) - Email: thienkim@flytoskycharity.vn

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ