Thứ năm, 25/04/2024

Dư Ngọc Bảo Anh và hành trình truyền cảm hứng ăn kiêng từ hạt gạo với thương hiệu GUfoods | Thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2024

Xuất thân từ vùng Đồng Tháp Mười, GU bắt đầu kinh doanh cùng với hạt gạo VietGAP và vấp ngã sau đó không lâu khi không trụ nổi trước sự cạnh tranh khốc liệt về giá. 

Những băn khoăn về việc làm sao để hạt gạo Việt Nam đi xa hơn thôi thúc GU tìm tòi cách gia tăng giá trị cho hạt gạo Việt. GU thử nghiệm bằng sản phẩm bánh gạo lứt và tìm thấy sứ mệnh của mình trong việc tạo nguồn cảm hứng ăn kiêng một cách ngon, lành, sạch, đẹp từ hạt gạo quê mình. 

Từ đó "vũ trụ gạo lứt" cùng các dòng sản phẩm ăn kiêng ra đời và là nền tảng chính cho các sản phẩm và thương hiệu GUfoods của hôm nay.

GUfoods không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm về thực phẩm ngon, lành, sạch và made-in-VietNam thông qua những dòng sản phẩm mới nhưng không lạ, đúc kết từ sự không ngừng tìm tòi dựa trên những giá trị nguyên bản nhất, với cốt lõi là hạt gạo của người Việt. Cùng với đó GUfoods là đơn vị cam kết đồng hành với Nhóm từ thiện Fly To Sky trong các hoạt động vì cộng đồng trong suốt nhiều năm vừa qua.

Và đầu tàu của GUfoods là anh Dư Ngọc Bảo Anh (Lio) – Giám đốc Công ty, anh chia sẻ với Fly To Sky “Mình và GUfoods cố gắng mỗi ngày để xây dựng một doanh nghiệp tử tế với nhân viên, đối tác, môi trường và cộng đồng. Mình hiểu và biết ơn sự giúp đỡ từ mọi người cho sự phát triển của GUfoods. Vì lẽ đó, GUfoods luôn sẵn sàng chung tay cho các hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.

Hãy cùng GUfoods kể nên những câu chuyện ý nghĩa , lan tỏa những thông điệp tích cực cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “ Tôi làm việc tốt” năm 2024.

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phát động kể từ năm 2021. Cuộc thi là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội. Thông qua đó góp phần thúc đẩy các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ chọn làm những việc tử tế, tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Năm 2024 là năm thứ 04 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của GUFoods, 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia.
Xem chi tiết tại: https://bom.so/tlvt2024fts
____________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CHIA SẺ CÂU CHUYỆN “TÔI LÀM VIỆC TỐT" NĂM 2024
Do Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức.
- Fanpage Tôi làm việc tốt: https://www.facebook.com/toilamviectot/
- Email: toilamviectot2024@gmail.com - donghanh@flytoskycharity.vn
- Số điện thoại: 0339.472.502 (Thiên Kim) - Email: thienkim@flytoskycharity.vn

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ