Thứ sáu, 07/04/2023

Cô tiên của người nghèo Nguyễn Đỗ Trúc Phương - Đại sứ truyền thông Cuộc thi chia sẻ câu chuyện Tôi làm việc tốt năm 2023

"Mình thích cái cảm giác mà được nhìn thấy mọi người hạnh phúc. Mình muốn cái cảm giác mà mọi người được đoàn tụ, cuộc sống của những trường hợp mà Phương giúp đỡ bước sang trang mới" – Trúc Phương chia sẻ.

Được cư dân mạng ví như “Cô tiên Sài Gòn” vì vừa đẹp người vừa đẹp nết khi tạo nên những câu chuyện đầy cảm xúc trong cộng đồng. Trúc Phương đã thành lập Quỹ chung mạnh thường quân và Nguyễn Đỗ Trúc Phương, trong suốt những năm qua Phương đã rong ruổi khắp Sài Gòn lẫn các tỉnh thành lân cận để mang đến những giá trị tốt đẹp cho những mảnh đời khó khăn. Hành trình thiện nguyện của Phương hơn 03 năm đã giúp đỡ được hơn 150 trường hợp với tổng số tiền khoảng 15 tỷ đồng.

Sinh ra trong 1 gia đình khá giả, cô gái trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn một cuộc sống an nhàn và hưởng thụ nhưng Trúc Phương lại chọn làm bạn với những người nghèo khó, san sẻ với họ.Với tấm lòng thiện nguyện hướng về cộng đồng, Phương vinh dự là 1 trong 27 gương thanh niên được Trung ương Hội LHTN Việt Nam vinh danh, trao tặng Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2020 và là nhân vật chia sẻ câu chuyện tại Chương trình “Việc tử tế” của Đài truyền hình Việt Nam. Phương cũng là đại sứ truyền thông đồng hành cùng Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 trong 02 năm qua để cùng Fly To Sky lan tỏa những việc làm tốt trong cộng đồng.

Hãy cùng Trúc Phương chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm, hành trình làm việc tốt của bản thân mình hoặc những câu chuyện ý nghĩa mình từng chứng kiến từ những người xung quanh nhằm lan toả thông điệp sống đẹp, những giá trị tích cực đến đến với cộng đồng và xã hội tại Cuộc thi chia sẻ câu chuyện "Tôi làm việc tốt" năm 2023 - Xem chi tiết tại: https://bit.ly/Toilamviectot2023

Cuộc thi chia sẻ câu chuyện “Tôi làm việc tốt” năm 2023 do Nhóm từ thiện Fly To Sky (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) triển khai. Năm 2023 là năm thứ 03 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức cuộc thi cùng với sự đồng hành, tài trợ chính của 1LIFE và sự bảo trợ, điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Ngoài ra, Cuộc thi còn hân hạnh nhận được sự bảo trợ truyền thông từ YBOX.VN - Mạng xã hội tuyển dụng chất lượng cao của Giới trẻ Việt Nam.

Quyên góp Liên hệ