Thứ tư, 26/01/2022

Xuân yêu thương ở các mái ấm

Tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương trước thềm năm mới Xuân Nhân Dần 2022, Sáng ngày 26/01/2022, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”, thăm và tặng quà cho 03 mái ấm mồ côi, khuyết tật trên địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, gồm Mái ấm Thiên Ân 2, Cô nhi Sao Mai và Mái ấm Khuyết tật.

Đây là 03 mái ấm được các cấp Nhóm từ thiện Fly To Sky cùng các mạnh thường quân thường xuyên quan tâm, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, lớp học miễn phí, chương trình giao lưu, tổ chức thư viện, chương trình đọc sách,… trong suốt thời gian qua.

Chương trình đã trao tặng các giỏ quà cùng với bánh chưng, nếp và các phần quà bánh kẹo cho các mái ấm. Hy vọng rằng những món quà động viên, vòng tay ấm áp, lời chúc mừng năm mới đã góp phần nào sưởi ấm tâm hồn những đứa trẻ thiếu thốn tình thân dịp Tết đến, xuân về. Anh Võ Vĩnh Khang - Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm cùng với các thành viên, tình nguyện viên Nhóm đã trực tiếp có mặt để trao tận tay những phần quà ấm áp nghĩa tình tới các em.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Nhâm Dần 2022, Ban Chủ nhiệm Nhóm cũng đã gửi lời chúc tới các cháu nhỏ cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên tại mái ấm khuyết tật và các sơ, nữ tu tại Mái ấm Thiên Ân 2, Cô nhi Sao Mai.

Chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai, dưới sự chỉ đạo và điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Đây là 01 trong số 04 hoạt động an sinh xã hội hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, người chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trước thềm năm mới Xuân Nhâm Dần 2022. Chương trình đồng hành cùng Dự án "Quà chia sẻ" cùng với các đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm triển khai trao tặng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần “Tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của thanh niên, doanh nghiệp với cộng đồng, chung tay chăm lo cho người nghèo và những người thiếu may mắn trong xã hội có một cái Tết ấm no, hạnh phúc hơn.

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ