Thứ ba, 06/12/2022

Việc tử tế tháng 12: Nơi yêu thương dừng chân

Ba nhân vật của Việc tử tế số tháng 12 chủ đề "Nơi yêu thương dừng chân" với những câu chuyện đầy cảm xúc, truyền cảm hứng cho mỗi người theo nhiều cách khác nhau.

Xoay quanh chủ đề "Nơi yêu thương dừng chân", Việc tử tế tháng 12 giới thiệu 3 nhân vật.

Đó là Lê Văn Phúc - người khởi xướng và hoàn thành 15 dự án thiện nguyện từ khi 17 tuổi. Đến nay, chàng sinh viên năm thứ 3 đã có hơn 20 dự án vì cộng đồng, trở thành một trong những thủ lĩnh trẻ tiêu biểu của phong trào tình nguyện ở Tây Nguyên.

Đó là má Dương Thị Kim Dung hơn 30 năm dang tay che chở, bao bọc cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, tiếp sức, nâng cánh ước mơ cho các em.

Đó còn là câu chuyện đầy cảm xúc của anh Trần Trung Kiên vượt qua nỗi đau mất mát để thấu hiểu và san sẻ yêu thương với các gia đình có con bị ung thư bằng dự án "Tiệm cơm 1k".

Việc tử tế tháng 12: Nơi yêu thương dừng chân - Ảnh 1.

Việc tử tế tháng 12: Nơi yêu thương dừng chân - Ảnh 2.

Việc tử tế tháng 12: Nơi yêu thương dừng chân - Ảnh 3.

Mong muốn tạo không gian gần gũi, quen thuộc để các nhân vật dễ dàng chia sẻ câu chuyện của mình, trường quay của Việc tử tế tháng 12 được bổ sung nhiều đạo cụ gắn với câu chuyện của từng nhân vật. Các khách mời là những người có quan hệ, kỷ niệm với 3 nhân vật chính được ê-kíp sắp xếp tham gia đầy chủ ý.

Bên cạnh phần trò chuyện tại trường quay S14 là các phóng sự ghi hình tại nơi nhân vật sinh sống làm việc tại các tỉnh, thành. Riêng với "Chuyến xe tử tế" - món quà bất ngờ mỗi tháng, nhóm sản xuất đã có ý tưởng đặc biệt cho số tháng 12.

Việc tử tế tháng 12: Nơi yêu thương dừng chân - Ảnh 4.

Việc tử tế tháng 12: Nơi yêu thương dừng chân phát sóng vào 20h10 thứ Bảy, 10/12, trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

https://vtv.vn/truyen-hinh/viec-tu-te-thang-12-noi-yeu-thuong-dung-chan-20221201150623968.htm

Nguồn: VTV

Quyên góp Liên hệ