Thứ tư, 02/06/2021

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen cho Thủ lĩnh Nhóm từ thiện Fly To Sky

Lê Văn Phúc - Thủ lĩnh Nhóm từ thiện Fly To Sky - Trưởng Ban Tổ chức Chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn” nhận Bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai

Sáng ngày 02/6/2021 tại Trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Gia Lai đại diện là Đồng chí Phạm Thị Lan (Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai) đã thay mặt trao tặng Bằng khen cho anh Lê Văn Phúc (Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky - Trưởng Ban Tổ chức Chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn”).

 

Đồng chí Phạm Thị Lan (Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai) đã thay mặt trao tặng Bằng khen cho anh Lê Văn Phúc (Ảnh: UBMTTQVNGL)

 

Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" là chiến dịch cứu trợ khẩn cấp do Nhóm từ thiện Fly To Sky phát động, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Chiến dịch là cầu nối kêu gọi các đơn vị, công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cá nhân trên khắp cả nước ủng hộ thiết bị y tế, dụng cụ bảo hộ và nhu yếu phẩm nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho lực lượng tham gia làm nhiệm vụ, các khu cách ly, bệnh viện, các chốt kiểm soát dịch biên giới, chốt kiểm dịch, trường học, điểm làng dân tộc thiểu số, điểm dân cư khó khăn... Chiến dịch được phát động từ ngày 05/02/2020 - Khi Việt Nam công bố ca mắc Covid-19 đầu tiên.

 

Trong suốt quá trình tổ chức đến nay, Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Chủ nhiệm các Chi nhánh, Ban Tổ chức Chiến dịch vẫn luôn chọn Gia Lai là địa bàn đóng chân, trọng tâm để hỗ trợ. Với giai đoạn đầu thì hỗ trợ cho người dân, trường học sau đó khi Gia Lai có dịch thì hỗ trợ các khu cách ly tập trung, bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19. Riêng Đợt 11,12,13 (Đầu năm 2021) – Khi Gia Lai có dịch Nhóm đã hỗ trợ tổng giá trị 2,357,852,000đ trong đó trao tặng 141.740 cái khẩu trang, 18.136 chai rửa tay sát khuẩn, 450 kính ngăn giọt bắn cùng nhiều trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm khác.

 

Bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai tặng (Ảnh: VP)

 

Anh Lê Văn Phúc chia sẻ “Đây là món quà lớn, động viên cho chính bản thân cũng như là tập thể các bạn thành viên, tình nguyện viên của Nhóm để tiếp tục có thêm động lực phụng sự, đồng hành cùng với công tác an sinh xã hội của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Tôi cũng xin được chia sẻ sự vinh dự này với toàn thể Nhóm, các Chi nhánh và BTC Chiến dịch vì chẳng thể nào tự mình làm tất cả mà không có tất cả đồng đội”. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ rằng trong suốt quá trình làm hoạt động anh vẫn luôn nhắc nhở bản thân và đội ngũ “Hãy lấy thành tích làm động lực chứ không phải là mục đích”.

 

Chia sẻ vinh dự này, anh Lê Văn Phúc đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai đã hỗ trợ nhiệt tình cho Nhóm trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch.

 

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai chụp ảnh cùng các các nhân được nhận Bằng khen (Ảnh: UBMTTQVNGL)

 

Xem thông tin chi tiết của Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" tại đây: Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" là gì? (flytoskycharity.vn)

 

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

Quyên góp Liên hệ