Thứ hai, 16/10/2023

Trao tặng máy lọc nước và máy lọc không khí đồng hành cùng hơn 6000 em học sinh đến trường tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 16/10/2023, Nhóm từ thiện Fly To Sky (thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Công ty TNHH Coway Vina tổ chức Chương trình Coway Vina – Mang nước sạch và không khí sạch đến 2 miền Tổ quốc trao tặng 28 máy lọc nước và 07 máy lọc không khí, 01 năm dịch vụ bảo dưỡng và thay màng lọc Heart Service cho các điểm trường tại các huyện Thường Tín, Thanh Oai (TP. Hà Nội) với tổng trị giá gần 900 triệu đồng.

Chương trình có sự phối hợp của Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện, Hội đồng Đội huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh.

Tham dự chương trình về phía Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bình Chánh có thầy Phạm Trung Nhân - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT Huyện; Về phía Huyện Đoàn Bình Chánh có anh Nguyễn Quang Tuấn - Bí thư Huyện Đoàn, Chị Lê Thị Thanh Tâm, Phó Bí thư Huyện Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Huyện; Về phía Công ty TNHH Coway Vina có sự tham dự của ông Seo Sang Hyun - Giám đốc Marketing Công ty, ông Park Won Oh - Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh Công ty;  Về phía Trung tâm Tình nguyện Quốc gia và các đơn vị tổ chức có sự tham dự của anh Trương Văn Vũ – Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam, anh Lê Văn Phúc – Phó Trưởng Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực  phía Nam, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky cùng với sự tham gia của Ban giám hiệu các trường và quý thầy cô giáo, các em học sinh, các bạn đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên. Đặc biệt chương trình cũng chào đón sự tham dự của Á Khôi Trần Đình Thạch Thảo – Đại sứ thương hiệu Coway Vina.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ của Dự án “Mái trường tôi yêu” do Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp cùng Công ty TNHH Coway Vina, cùng với sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia thực hiện với mong muốn mang đến nguồn nước uống sạch và không khí trong lành tới các trường học, góp phần vào việc nâng cao sức khỏe của thầy - cô giáo và các em học sinh cũng như phần nào đó đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dạy và học tại trường, đóng góp tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học, năm 2023 hướng đến mục tiêu mang nước và không khí sạch tới 10,000 học sinh trên cả nước.

Trước đó đoàn đã đến thăm và trao tặng 32 máy lọc nước, 08 máy lọc không khí Coway cùng 01 năm dịch vụ bảo dưỡng và thay màng lọc Heart Service cho 10 điểm trường tại các huyện Thường Tín, Thanh Oai (TP.  Hà Nội) với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Quyên góp Liên hệ