Chủ nhật, 07/02/2021

TRAO TẶNG KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN VÀ GEL RỬA TAY SÁT KHUẨN CHO TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP GIA LAI

Chiều nay, Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Nhóm từ thiện Fly To Sky đã đến và trao tặng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp Gia Lai 850 cái khẩu trang vải kháng khuẩn và 210 Chai Gel rửa tay sát khuẩn các loại.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Gia Lai, nơi đây đang nuôi dưỡng 54 trẻ em, 75 người lớn và người cao tuổi mồ côi, cơ nhỡ; trong đó có nhiều trẻ em là đồng bào dân tộc thiểu số. Các em, cô chú, ông bà sống tại đây tập trung nhưng việc đi học của các em, đi chợ, sinh hoạt cuộc sống cũng tiếp xúc với nhiều người, việc phòng dịch là rất cần thiết.

Trong suốt hành trình Chiến dịch hơn 1 năm qua Nhóm cũng đã đến và hỗ trợ cho Trung tâm, lần này trong tình hình Gia Lai có ca mắc Covid-19, BTC Chiến dịch đã liên lạc với cô Tạ Thị Anh Đào (Giám đốc Trung tâm) nắm bắt số lượng và quay trở lại và hỗ trợ phần nào cho các em, cô chú, ông bà đang sống tại đây.

Cảm ơn các đơn vị, công ty, doanh nghiệp, tổ chức, mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã tin tưởng và đồng hành cùng Fly To Sky 

Chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn” được Nhóm từ thiện Fly To Sky phát động, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Chiến dịch phát động từ ngày 5.2.2020 đến nay, bắt đầu từ những ngày Việt Nam có ca mắc đầu tiên, qua hơn 10 đợt tổ chức. Nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chiến dịch nhằm hỗ trợ nước rửa tay, nước sát khuẩn, khẩu trang, dụng cụ bảo hộ y tế, nhu yếu phẩm,... phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng hành cùng Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" tại https://bom.to/H110Ml55C

Quyên góp Liên hệ