Thứ tư, 20/10/2021

Trao tặng 05 Máy tính laptop cho học sinh khó khăn, mồ côi tại thành phố Pleiku

Hôm nay ngày 20/10, Ban Tổ chức Chương trình "Màn hình chia sẻ" (Nhóm từ thiện Fly To Sky) phối hợp cùng Thành Đoàn Thành phố Pleiku và Dự án "Laptop cho em" trao tặng 05 máy tính laptop cùng với 05 Balo và một số thiết bị phục vụ cho việc học trực tuyến của 05 em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, mồ côi tại Thành phố Pleiku.

Bên cạnh đó Fly To Sky cũng trao tặng thêm cho các em gel rửa tay sát khuẩn, xà phòng rửa tay, khẩu trang vải kháng khuẩn và một số đồ dùng học tập. Cùng ngày, Chương trình "Màn hình chia sẻ" tiếp tục chuẩn bị để gửi 05 máy cho các em tại Huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Hãy chung tay cùng Fly To Sky góp thêm hàng ngàn thiết bị điện tử chia sẻ với học sinh, sinh viên khó khăn trên cả nước vượt qua ranh giới của giáo dục trực tuyến và đảm bảo sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau.

Ban Tổ chức Chương trình trao tặng máy tính laptop và quà tặng kèm cho em Lê Hoàng Nhựt (Ảnh: BTC)

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tính đến ngày 12/9/2021 tại Việt Nam có khoảng 1,5 triệu học sinh chưa có máy tính để học trực tuyến. Hiện nay tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp và ảnh hưởng rất nặng nề tới đời sống kinh tế - xã hội tại nhiều tỉnh, thành phố. Trong đó hoạt động giáo dục cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Hàng triệu học sinh không thể tới lớp, việc chuyển sang dạy học trực tuyến là cần thiết và không thể tránh. Do điều kiện kinh tế của nhiều gia đình còn rất khó khăn, không đủ điều kiện, khả năng để trang bị thiết bị học tập trực tuyến, dẫn đến rất nhiều học sinh, sinh viên không có cơ hội được học tập. Thực hiện Chỉ đạo của Trung tâm Tình nguyện Quốc về việc chỉ đạo các Câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện thuộc Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia tổ chức các Chương trình, hoạt động hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 tại các tỉnh, thành phố, Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky lập kế hoạch tổ chức chương trình “Màn hình chia sẻ - Screen Share”, đây là một chương trình thuộc dự án Quà chia sẻ do Nhóm đã triển khai trong suốt hơn 01 năm qua nhằm tiếp tục chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

“Màn hình chia sẻ - Screen Share” là một chương trình thuộc dự án Quà chia sẻ do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Chương trình nhằm giúp cho học sinh, sinh viên khó khăn, yếu thế vượt qua rào cản của giáo dục trực tuyến. Thông qua chương trình các thiết bị điện tử cũ/mới, các linh kiện sẽ được thu thập và phân phối cho những học sinh, sinh viên khó khăn, yếu thế, kém may mắn không có đủ nguồn lực thích hợp để học trực tuyến. Bên cạnh đó định hướng lâu dài của Chương trình là hỗ trợ cho các em có phương tiện, có cơ hội được tiếp cận với công nghệ và đảm bảo việc học tập ở trường trong tương lai.

Thành phần quà trao tặng cho các em (Ảnh: BTC)

Giai đoạn đầu chương trình sẽ tiến hành hỗ trợ máy tính/điện thoại thông minh và linh kiện cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, là con trong gia đình có bố hoặc mẹ mất do dịch COVID-19 và chưa có thiết bị học trực tuyến. Chương trình sẽ phối hợp cùng chính quyền địa phương, cơ sở giáo dục và Đoàn Thanh niên – Hội LHTN – Hội Sinh viên khảo sát và tổ chức trao tặng đúng người, minh bạch.

---------------------

Các sản phẩm nhận ủng hộ: Máy tính laptop, Điện thoại thông minh (Smart Phone), Tai nghe, Chuột, Webcam, Bàn phím,........... (Đối với các sản phẩm cũ, nếu bạn có thể sửa trước khi ủng hộ thì quá tốt hoặc có thể quyên góp và Chương trình sẽ phối hợp với Đơn vị kỹ thuật để sửa đảm bảo cho công tác học tập của các em)

Cách thức ủng hộ:

- Truy cập vào link để điền form https://bit.ly/unghoMANHINHCHIASE

- Bạn cũng có thể quyên góp bằng tiền. Tất cả tiền nhận được sẽ được sử dụng để mua các thiết bị hoặc sửa các thiết bị được nhận chưa hoàn thiện trước khi chuyển đến người thụ hưởng.

- Bạn có thể đóng gói và gửi đến điểm tập kết của Chương trình tại Gia Lai và TP.HCM bằng chuyển phát nhanh hoặc liên hệ với các đầu mối của Chương trình tại một số tỉnh, thành.

--------------------

THÔNG TIN TÀI KHOẢN ỦNG HỘ HIỆN KIM

1. Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Số tài khoản 69.888.888.79 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

2. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VIETCOMBANK) - Số tài khoản 0291.000.330.815 - Tên tài khoản: Lê Văn Phúc

3. Ví điện tử Zalo Pay hoặc Ví Momo số điện thoại: 0935.939.446

Nội dung: MAN HINH CHIA SE + HỌ VÀ TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI

Vui lòng gửi cho chúng tôi ảnh chụp màn hình của giao dịch tại donghanh@flytoskycharity.vn hoặc thông báo qua zalo/điện thoại 0983.619.340 (Kiều Mi)

 

Chung tay cùng Fly To Sky góp thêm hàng ngàn thiết bị điện tử chia sẻ với học sinh, sinh viên khó khăn trên cả nước vượt qua ranh giới của giáo dục trực tuyến và đảm bảo sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau

---------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "MÀN HÌNH CHIA SẺ - SCREEN SHARE"

Do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức dưới sự bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (TW Đoàn)

Facebook Nhóm: https://www.facebook.com/flytoskycharity

Facebook Chi nhánh Gia Lai: https://www.facebook.com/flytoskycharitygialai/

Facebook Chi nhánh TP.HCM: https://www.facebook.com/flytoskycharityhcm

Facebook Chương trình: www.facebook.com/manhinhchiase

Website Nhóm: www.flytoskycharity.vn

Số điện thoại: 0983.619.340 (Kiều Mi) – 0935.939.446 (Phúc)

Các tin khác:

Quyên góp Liên hệ