Thứ ba, 10/10/2023

Tọa đàm “Kết nối yêu thương, tạo thay đổi” do Báo Thanh niên tổ chức

Sáng ngày 10/10/2023, Báo Thanh niên tổ chức Tọa đàm “Kết nối yêu thương, tạo thay đổi”, đây là sự kiện quan trong khuôn khổ cuộc thi “Sống đẹp” lần thứ 3 do Báo tổ chức. Anh Lê Văn Phúc – Người sáng lập, Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky cùng các bạn thành viên của Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã tham dự và chia sẻ tại tọa đàm.

Tọa đàm là dịp để lan tỏa sâu rộng hơn thông điệp ấy; để độc giả hiểu thêm về những tấm gương "Sống đẹp" đã được giới thiệu trên chuyên mục này của Báo Thanh Niên, đặc biệt là các tổ chức thiện nguyện và doanh nhân có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, mang đến nhiều sáng kiến, mô hình làm thiện nguyện mới mẻ, hữu ích.

Tọa đàm có sự góp mặt của các nghệ sĩ, doanh nhân tiêu biểu có nhiều hoạt động sôi nổi trong công tác thiện nguyện như: Diễn viên Lý Hương, Nghệ sĩ Ngọc Sơn, Shark Lê Hùng Anh, Tổng giám đốc Tập đoàn BIN Corporation và One IBC; Thầy Nguyễn Quốc Hiệu, Founder & CEO của hệ thống giáo dục NQH, anh Đặng Ngọc Tiến - Đội cứu hộ SOS Đà Nẵng, "Cô gái vàng trong làng nhặt rác" Nguyễn Ngọc Ánh - Cộng đồng Xanh Việt Nam, "Hành trình gieo nhân ái từ năm 16 tuổi của chàng sinh viên" Lê Văn Phúc - Nhóm từ thiện Fly to Sky, "Hành trình yêu thương của những tấm lòng Bồ Tát" của chị  Nguyễn Thị Cát  Anh -Tổ chức Bảo trợ giáo dục trẻ em Vicaris.

Tất cả các tấm gương sống đẹp như những ông bụt, bà tiên rất đỗi bình dị nhưng đã góp phần làm lan tỏa tinh thần “kết nối yêu thương, tạo thay đổi” giữa cuộc sống đời thường, khi họ biết sống là để cho đi.

FTSHCMMedia

Quyên góp Liên hệ