Thứ bảy, 13/11/2021

Thư ngỏ về việc kêu gọi ủng hộ Chương trình “Màn hình chia sẻ”

Kính gửi:

- Quý tập đoàn, công ty, doanh nghiệp;

- Quý tổ chức, quỹ từ thiện, quỹ xã hội, quỹ cộng đồng;

- Quý câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện;

- Quý cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ trong nước và quốc tế tại Việt Nam;

- Quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm

 

THƯ NGỎ

Về việc kêu gọi ủng hộ Chương trình “Màn hình chia sẻ”

 

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ đời sống kinh tế - xã hội trên toàn cầu, thay đổi cách nghĩ, cách thích ứng, cách vận hành, cách quản trị xã hội, trong đó có hoạt động giáo dục và đào tạo. Các trường học phải đóng cửa, các em học sinh và giáo viên phải chịu thiệt thòi vì không được đến trường như bình thường mà phải chuyển sang hình thức dạy và học trực tuyến. Việc chuyển sang trạng thái học trực tuyến là việc không thể tránh khỏi, vừa là giải pháp tạm thời, vừa là một phần của công việc chuyển đổi số để phát triển nền giáo dục hiện đại cho hiện tại và tương lai. Tuy nhiên, nhiều gia đình không đủ điều kiện mua sắm phương tiện và thiết bị học tập trực tuyến cho con em. Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tính đến ngày 12/9/2021 tại Việt Nam có khoảng 1,5 triệu học sinh trong đó có rất nhiều em là học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, không có thiết bị học trực tuyến nên ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả dạy và học. Trước tình hình đó, Nhóm từ thiện Fly To Sky xin chia sẻ với các gia đình, các cháu học sinh đang đối mặt với những khó khăn để thích ứng với việc học trong điều kiện dịch bệnh. 

Hưởng ứng Chương trình Sóng và máy tính cho em do Thủ tướng Chính phủ phát động, được sự chỉ đạo của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) và nhằm chia sẻ với ngành Giáo dục, đặc biệt là gia đình các em học sinh, sinh viên trên cả nước có hoàn cảnh khó khăn trong việc học trực tuyến.  Với mong muốn huy động nguồn lực hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã phát động và kêu gọi ủng hộ Chương trình “Màn hình chia sẻ” nhằm chung tay ủng hộ kinh phí, thiết bị học trực tuyến như: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh (kể cả máy cũ có khả năng sử dụng tốt), thiết bị thu phát sóng…để đảm bảo 100% các em có điều kiện học trực tuyến một cách tốt nhất. Đồng thời chúng tôi kêu gọi sự chung tay để có thể đảm bảo xây dựng chiến lược hỗ trợ cho các em tiếp cận lâu dài, bền vững, sử dụng có hiệu quả trong hiện tại và tương lai chứ không đơn thuần chỉ trong giai đoạn học trực tuyến hiện tại.

Nhóm từ thiện Fly To Sky, Ban Tổ chức Chương trình“Màn hình chia sẻ” trân trọng ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cam kết mọi sự đóng góp được sử dụng đúng đối tượng, đúng mục đích. Với vai trò là đơn vị thành viên Mạng lưới tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, chúng tôi sẽ là cầu nối cùng với quý vị đem yêu thương, thông điệp giáo dục đến muôn phương tại Việt Nam.

          Đối với cá nhân ủng hộ xin vui lòng đăng ký ủng hộ tại đường link: https://bit.ly/unghoMANHINHCHIASE

Đối với tập thể, quỹ, tổ chức, câu lạc bộ đội, nhóm xin vui lòng liên hệ với Ban Chủ nhiệm Nhóm hoặc Ban Tổ chức Chương trình theo các thông tin dưới đây.

          Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

1. Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky:

          - Anh Lê Văn Phúc – Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky, Ủy viên kiêm Thư ký Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam (Trung tâm Tình nguyện Quốc gia), Số điện thoại: 0935.939.446, Email: phucvanle@flytoskycharity.vn.

          - Chị Trần Nhật Vi – Chánh Văn phòng Ban Chủ nhiệm Nhóm,  Số điện thoại: 0816.202.185, Email: nhatvi@flytoskycharity.vn

          2. Ban Tổ chức Chương trình “Màn hình chia sẻ”

          - Chị Trần Thị Kiều Mi – Phó Trưởng Ban Tổ chức Chương trình “Màn hình chia sẻ”, Số điện thoại: 0983.619.340, Email: kieumi@flytoskycharity.vn

          Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành công và phát triển bền vững./.

LÊ VĂN PHÚC

(ĐÃ KÝ)

TỔNG CHỦ NHIỆM NHÓM TỪ THIỆN FLY TO SKY

TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Quyên góp Liên hệ