Thứ năm, 01/07/2021

Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Đợt 15

THƯ NGỎ

Kêu gọi ủng hộ Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" - Đợt 15

Gia Lai, ngày 01 tháng 7 năm 2021

             Đại dịch Covid-19 xuất hiện từ đầu năm 2020 và thời gian gần đây đã trở lại với nhiều diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội. Thật ấm lòng khi ở những thời điểm căng thẳng của đại dịch, người dân những nơi chịu ảnh hưởng của dịch vẫn luôn nhận được tình cảm yêu thương, sự đồng hành, chung tay chia sẻ, ủng hộ và giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức.     

             Nhóm từ thiện Fly To Sky là tổ chức từ thiện, phi lợi nhuận, với 02 Chi nhánh tại Gia Lai và Thành phố Hồ Chí Minh; là thành viên Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Kể từ ngày 05/02/2020 – khi Việt Nam công bố có ca mắc đầu tiên, Nhóm đã phát động chiến dịch “Anh hùng diệt khuẩn”. Với hơn 14 đợt tổ chức, tổng kinh phí hơn 4,6 tỷ đồng, trong đó đã trao tặng hơn 200.000 khẩu trang kháng khuẩn, 50.000 chai rửa tay sát khuẩn và hàng ngàn sản phẩm, trang thiết bị và nhu yếu phẩm khác. Chiến dịch đã hỗ trợ cho 13 tỉnh, thành phố là các tâm dịch trên cả nước như: Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đăk Lăk, Bắc Giang, Bắc Ninh, Gia Lai, Hà Giang,…             

            Những ngày gần đây, tình trạng các sản phẩm hỗ trợ phòng, chống dịch như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, xà phòng, kính ngăn giọt bắn, găng tay y tế, trang phục bảo hộ... và nhu yếu phẩm như gạo, thực phẩm, đồ uống,... còn hạn chế. Trước tình hình dịch bệnh đang bước vào giai đoạn cao điểm, để tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 được dấy lên mạnh mẽ trên mọi miền Tổ quốc, Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky tiếp tục phát động Chiến dịch "Anh hùng diệt khuẩn" -  Đợt 15.             

            Các tổ chức, cá nhân có thể ủng hộ hiện kim hoặc hiện vật gồm các trang thiết bị hỗ trợ công tác phòng, chống dịch (khẩu trang vải kháng khuẩn, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, xà phòng, nước sát khuẩn, găng tay y tế, trang phục phòng hộ, kính ngăn giọt bắn, khăn ướt cồn,...); Nhu yếu phẩm (gạo, sữa, rau củ, thực phẩm đóng gói,...).

            Mọi sự đóng góp của quý công ty, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân,...sẽ được Nhóm từ thiện Fly To Sky cam kết sử dụng đúng mục đích, minh bạch và chuyển đến đúng địa chỉ cần thiết cho các lực lượng làm nhiệm vụ, người dân có hoàn cảnh khó khăn, các khu cách ly tập trung; các chốt phòng, chống dịch tại khu vực biên giới; hỗ trợ các đội truy vết, các lực lượng tại các điểm soát dịch,...                

           Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cùng quý vị trong công tác truyền thông, hỗ trợ giấy tờ, chứng từ có liên quan đến khoản tài trợ. Sự chung tay của cộng đồng sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người dân, lực lượng quân đội, tình nguyện viên, người dân trong công cuộc chiến đấu với đại dịch Covid-19.

           Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các công ty, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trên cả nước./.

TM. BAN TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH 

       (Đã ký)

 Lê Văn Phúc

Trưởng BTC Chiến dịch

Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky

Ủy viên kiêm Thư ký Ban Thường trực Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực miền Nam (Trung tâm Tình nguyện Quốc gia)

 

 

Mọi thông tin chi tiết về tài trợ xin vui lòng liên hệ:

  • Gia Lai và các tỉnh Tây Nguyên: SĐT 0983.619.340 (Kiều Mi) - Email: gialai@flytoskycharity.vn
  • Thành phố Hồ Chí Minh: SĐT 0941.977.768 (Hùng Thịnh) - Email: ahdk2@flytoskycharity.vn
  • Các Tỉnh, thành phố khác: SĐT 0935.939.446 (Văn Phúc) - Email: lienhe@flytoskycharity.vn

Quyên góp Liên hệ