Thứ hai, 24/01/2022

Những suất quà Tết yêu thương gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gào

Trong không khí rộn ràng, khẩn trương của những ngày giáp Tết, vừa qua ngày 23/01/2022, Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức Chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia", tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn tại xã Gào, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. 

Chương trình đã đi đến từng hộ dân để chia sẻ, động viên và trao quà, qua đó đã chứng kiến những hình ảnh thật xúc động. Nhiều bà con đã không kìm được nước mắt khi nhận được những món quà sẻ chia của Nhóm từ thiện Fly To Sky. Những suất quà chứa đựng tình cảm chân thành sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp các gia đình nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống và đón một mùa Tết ấm no, hạnh phúc hơn. Chị Nguyễn Tống Hoàng Giang - Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm và chị Trần Nguyễn Ngọc Nhi - Phó Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai đã đã trực tiếp có mặt để trao tận tay những phần quà ấm áp nghĩa tình tới những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" do Nhóm từ thiện Fly To Sky triển khai, dưới sự chỉ đạo và điều phối của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Đây là 01 trong số 04 hoạt động an sinh xã hội hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, người chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trước thềm năm mới Xuân Nhâm Dần 2022. Chương trình đồng hành cùng Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Gia Lai, Chương trình "Triệu túi an sinh", Dự án "Quà chia sẻ" cùng với các đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và có sự phối hợp của UBND xã Gào để triển khai trao tặng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần “Tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của thanh niên, doanh nghiệp với cộng đồng, chung tay chăm lo cho người nghèo và những người thiếu may mắn trong xã hội có một cái Tết ấm no, hạnh phúc hơn.



Chương trình đã trao tặng 40 túi quà, mỗi túi trị giá 500.000đ, bao gồm mì gói, gạo, bánh chưng, nước mắm, nước tương, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang vải kháng khuẩn. Với tổng giá trị 20 triệu đồng. Hy vọng những món quà Tết tuy nhỏ bé nhưng thấm đượm nghĩa tình của Nhóm từ thiện Fly To Sky sẽ là ngọn lửa ấm giúp lan tỏa tình yêu thương và tiếp thêm động lực để những gia đình nghèo nơi đây vơi bớt âu lo, đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc hơn.

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Quyên góp Liên hệ