Thứ bảy, 05/12/2020

Nhóm từ thiện Fly To Sky vinh dự là 1 trong 100 CLB, Đội, Nhóm tình nguyện tiêu biểu toàn quốc được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Nhóm từ thiện Fly To Sky vinh dự là 1 trong 100 CLB, Đội, Nhóm tình nguyện tiêu biểu toàn quốc được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Nhóm từ thiện Fly To Sky vinh dự là 1 trong 100 CLB, Đội, Nhóm tình nguyện tiêu biểu toàn quốc được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Đây là vinh dự rất lớn của tất cả thành viên, tình nguyện viên, các đơn vị trực thuộc của Nhóm.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Tình nguyện 05/12, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia tổ chức:

- Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện toàn quốc lần 2 -2020.

- Gala “Trái tim xanh” – Kỷ niệm 10 Năm thành lập Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam (Trung tâm Tình nguyện Quốc gia).

- Tuyên dương 100 Câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tiêu biểu nhất trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong năm 2020.

- Kỷ niệm 10 Năm hành trình Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia.

- Ngày hội Tình nguyện Quốc gia và Lễ trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2020.

Trong lần này, các Thủ lĩnh đại diện các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện tiêu biểu toàn quốc cùng tham gia #trạitìnhnguyện tại Công viên Yên Sở, Hà Nội để kết nối, chia sẻ kinh nghiệm; thảo luận nhóm về các chủ đề tình nguyện vì sự phát triển; liên kết và tìm kiếm, cùng đưa ra các giải pháp để các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được triển khai hiệu quả hơn; đặc biệt các thủ lĩnh được chuyên gia truyền thông nổi tiếng - anh Nguyễn Đình Thành - đồng sáng lập Elite PR School trao đổi về truyền thông hiệu quả trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

-------------------

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky, xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến

- Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Ban Thường trực các Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia.

- Các Công ty, doanh nghiệp, đơn vị, quỹ, tổ chức, quý đối tác, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các cá nhân đã đồng hành và hỗ trợ Nhóm từ thiện Fly To Sky.

- Các thành viên, cộng tác viên, tình nguyện viên của Nhóm từ thiện Fly To Sky khắp cả nước.

Trân trọng!

#Cùngtìnhnguyện

#chúngtacóthểlàmtấtcả

(Ảnh; Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao tặng Bằng khen cho các tập thể xuất sắc)

Quyên góp Liên hệ