Chủ nhật, 08/05/2022

Nhóm từ thiện Fly To Sky tham gia Liên hoan CLB Đội Nhóm tình nguyện Gia Lai - Kon Tum Lần thứ 2 năm 2022

Ngày 07/5/2022, Nhóm từ thiện Fly To Sky tham gia Chương trình gặp mặt, liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tỉnh Gia Lai – Kon Tum, lần thứ II năm 2022 tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Chương trình do Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực Tây Nguyên tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của các tổ chức và tình nguyện viên trực thuộc Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia khu vực Tây Nguyên hoạt động tại Gia Lai và Kon Tum đối với sự phát triển của khu vực, đất nước và cộng đồng. Đây là năm thứ 02 chương trình liên hoan được tổ chức. Năm nay, chương trình có sự tham gia của hơn 22 CLB, đội, nhóm tình nguyện và hơn 200 tình nguyện viên. Tại nơi gặp gỡ, các CLB, đội, nhóm tình nguyện đã có cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm từ đó tiếp tục nâng cao hiệu quả và thúc đẩy hoạt động tình nguyện tại khu vực. Đồng thời, trao đổi, triển khai các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại tỉnh Gia Lai và Kon Tum trong năm 2022.

Tại chương trình, đại diện Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, anh Nguyễn Duy Hưng, Phó Giám đốc Trung tâm đã trao Quyết định và Giấy chứng nhận thành viên Mạng lưới cho các đơn vị, đồng thời, trao tặng 1.000 khẩu trang y tế hỗ trợ người dân tại khu vực.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã đến thăm tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kon Plông. Cùng ngày, các tình nguyện viên đã tham gia hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng - chặng 4”, gây quỹ ủng hộ xây dựng nhà văn hoá đồng bào dân tộc La Ha, tỉnh Sơn La.

Nhóm từ thiện Fly To Sky có chị Nguyễn Lê Gia Hân - Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm, chị Lê Thị Yến Nhi - Phó Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai, anh Võ Vĩnh Khang - Phó Ban Quản lý các Dự án cấp Tổng cùng các anh, chị thành viên, tình nguyện viên tham gia chương trình.

VĂN PHÒNG BAN CHỦ NHIỆM NHÓM

 

Quyên góp Liên hệ