Thứ hai, 05/06/2023

Nhóm từ thiện Fly To Sky đồng hành cùng PNJ triển khai Chương trình Cuốn sách trao đi - Mầm xanh đem về

Nhằm trao tặng tri thức cho học sinh khó khăn tại trường tiểu học vùng núi các tỉnh Miền Trung, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Thành viên Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia, trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đồng hành cùng Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý PNJ Phú Nhuận triển khai Chương trình "Cuốn sách trao đi -Mầm xanh đem về"

Chương trình kêu gọi cộng đồng chung tay mang sách giáo khoa tiểu học ( từ lớp 1 đến lớp 5), truyện tranh, truyện văn học, vở mới, đồ chơi, gấu bông,... còn khả năng sử dụng, không bị rách, hư hỏng đến các điểm đổi của Chương trình tại các cửa hàng của PNJ khu vực miền Trung để đổi lấy hạt giống trồng cây, bộ kit trồng cây, túi canvas bảo vệ môi trường. Sau khi tiếp nhận chương trình sẽ phân loại và chuyển tặng đến các trường tiểu học vùng  núi các tỉnh miền Trung.

Thời gian nhận: Thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 05/6/2023 đến ngày 02/7/2023

Danh sách các địa điểm tiếp nhận sách:

  • Điểm 1: Cửa hàng PNJ tại 2641 Quang Trung, Hoài Nhơn, Bình Định
  • Điểm 2: Cửa hàng PNJ tại 181 Phạm Văn Đồng, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi
  • Điểm 3: Cửa hàng PNJ tại 244 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
  • Điểm 4: Cửa hàng PNJ tại 212 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điểm 5: Cửa hàng PNJ tại 10 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Quảng Trị
  • Điểm 6: Cửa hàng PNJ tại 404 Hùng Vương, Trung Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

“Trên vùng núi các tỉnh Miền Trung, người dân vốn đã khó khăn còn phải chịu thiệt hại nặng nề từ những trận mưa lớn và lũ quét. Trong điều kiện thiếu thốn trăm bề, học sinh nơi đây vẫn khao khát và luôn nỗ lực học tập. Năm học đã kết thúc rồi, tại sao chúng ta không trao tặng những sách vở còn mới của mình để hỗ trợ cho các em, chút đóng góp nhỏ thôi như những cuốn sách, quyển vở mới, đồ chơi,... cũng là những món quà rất lớn hỗ trợ các bạn nhỏ vùng cao có động lực phấn đấu học tập.”

Cùng chúng tôi mang lại những món quà nhỏ bé cho học sinh vùng cao Miền Trung. Hy vọng rằng PNJ sẽ là nơi để gửi gắm những tấm lòng thiện nguyện của các bạn tới các học sinh vùng sâu vùng xa.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Ms. Hải Vân - 0983225817- nhhvan01@pnj.com.vn
  • Mr. Vũ - 0968084531 - ngtuanvu.contact@gmail.com

Quyên góp Liên hệ