Thứ hai, 05/02/2024

Mang “Xuân gắn kết”đến Làng trẻ em SOS Pleiku

Sáng ngày 05/02/2024, trong khuôn khổ Ngày hội tình nguyện “Xuân gắn kết” năm 2024, Nhóm từ thiện Fly To Sky đã đến thăm và trao tặng bánh chưng, gấu bông và túi sơ cứu 1Life cho các em tại Làng trẻ em SOS Pleiku

Nhân dịp này, Nhóm từ thiện Fly To Sky trao tặng 50 bánh chưng, 50 gấu bông và 05 túi sơ cứu 1Life. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động ý nghĩa cũng được tổ văn nghệ, chơi trò chơi, giúp các bạn thành viên, tình nguyện viên Fly To Sky và các em có thêm cơ hội được giao lưu, san sẻ yêu thương, đồng thời lắng nghe những chia sẻ xúc động từ các em học sinh của làng.

Những chiếc bánh chưng được trao tặng do các bạn thành viên, tình nguyện viên của Nhóm thực hiện trong khuôn khổ Ngày hội tình nguyện “Xuân gắn kết” năm 2024 từ ngày 4-5/02/2024.

Anh Võ Vĩnh Khang – Phó Tổng Chủ nhiệm Nhóm từ thiện Fly To Sky chia sẻ: "Tết là dịp để mọi người sum họp, đoàn viên bên gia đình, tuy vậy các em ở đây thiếu điều đó từ khi mới lọt lòng. Chúng tôi hy vọng rằng bằng những phần quà nhỏ của mình, các bạn thành viên, tình nguyện viên của Fly To Sky đã mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ, giúp mang đến cho các em một cái Tết đầy đủ hơn", anh Khang nói.

Đây là năm thứ 6 Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức các hoạt động chăm lo, chia sẻ, động viên của người dân, thanh thiếu nhi khó khăn, yếu thế nhân dịp Tết đến xuân về. Để chia sẻ, đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa, cộng đồng có thể ủng hộ thông qua Nhóm từ thiện Fly To Sky.

Gia Hân | FTSMedia

Quyên góp Liên hệ