Chủ nhật, 14/04/2024

Mang sinh nhật yêu thương đến các bệnh nhân nhi nhân Ngày làm việc tốt năm 2024

Sáng ngày 14/4/2024 tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai, Nhóm từ thiện Fly To Sky (Trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai) tổ chức Ngày hội làm việc tốt năm 2024.

Với mong muốn mang đến niềm vui, nguồn động viên để tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho các em trong quá trình điều trị, Fly To Sky cùng các đơn vị tài trợ trao tặng 100 suất quà cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn, giao lưu sinh hoạt với các em và tổ chức chúc mừng sinh nhật các bệnh nhân nhi có ngày sinh trong tháng 4.

Chương trình có sự đồng hành của Cầu Treo Coffee, Tiệm bánh Mây Cake, Tiệm bánh Bếp Nhỏ, Tiệm bánh Nana Lee, Cộng đồng ủng hộ Chiến dịch “Tết chuyền tay” năm 2024, Dự án Quà chia sẻ cùng các mạnh thường quân.

Em Phan Ngọc Tường Vy (14 tuổi) mắc bệnh viêm phổi, đang chữa trị tại bệnh viện chia sẻ “Em cảm thấy rất hạnh phúc, có thêm tinh thần trong những ngày chữa trị tại bệnh viện”.

Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày làm việc tốt” (Good Deeds Day) trên toàn cầu. “Ngày làm việc tốt” là một hoạt động thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp.Trên khắp các Quốc gia trên thế giới, hàng trăm hàng nghìn người đã tình nguyện tham gia, giúp đỡ mọi người, tham gia những công việc dù nhỏ hay lớn nhưng đều với mục tiêu mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người và hướng tới những giá trị tích cực.

Kể từ lần đầu tiên được phát động vào năm 2007, “Ngày làm việc tốt” đã trở thành hoạt động thường niên thu hút 7,000 người tham gia tại Israel vào năm 2007 và năm 2023, con số này đã tăng lên hơn 4 triệu người tham gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, “Ngày làm việc tốt” được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 2/4/2017 bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Năm nay, ngày 14/4 đã được chọn làm “Ngày làm việc tốt”.

Văn phòng Ban Chủ nhiệm Chi nhánh Gia Lai

Quyên góp Liên hệ