Thứ sáu, 18/08/2023

Kỷ niệm 05 năm thành lập Nhóm từ thiện Fly To Sky (02/09/2018 – 02/09/2023) và 03 năm thành lập Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (02/09/2020 – 02/09/2023)

Hành trình 05 năm có thể không quá dài nhưng nó là cả hành trình của ước mơ, khát vọng cống hiến cho xã hội của những người trẻ Fly To Sky. Gần 10 tỷ đồng được trao đi thông qua hơn 27 dự án, hơn 150 chương trình, chiến dịch tình nguyện, tập hợp hơn 6.700 tình nguyện viên tham gia tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, trao tặng hơn 47.000 cuốn sách, 33 tủ sách – thư viện cho các trường học, lớp học vùng cao, mái ấm, hỗ trợ hơn 12.000 trẻ em được tiếp cận với sách, truyện, xây dựng thói quen đọc sách; Dạy học miễn phí thường xuyên cho hơn 50 trẻ em tại mái ấm mồ côi; Hơn 5.000 trẻ em được sử dụng nước sạch khi đến trường; hơn 60.000 người được thụ hưởng các trang thiết bị y tế cơ bản hỗ trợ phòng, chống dịch; hơn 30.000 suất quà và hàng chục tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm được trao tặng cho người dân khó khăn, yếu thế người đồng bào dân tộc thiểu số thông qua các dự án, chiến dich của Nhóm.

Trong hành trình phụng sự đầy ý nghĩa suốt 05 năm vừa qua của Fly To Sky, đó là một chặng đường đáng nhớ và ghi dấu rất nhiều nhiệt huyết, nỗ lực của những không chỉ những thành viên, tình nguyện viên của Fly To Sky mà còn của quý đối tác, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và cả cộng đồng. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua những con sóng đại dương, thả cánh buồm của ước mơ lên gió để bay cao và bay xa hơn nữa. Với cánh buồm đỏ như nhiệt huyết nung nấu trong tim, chúng ta đã vượt mọi thách thức, khó khăn để gieo mầm yêu thương và chắp cánh cho hi vọng.

Nhìn lại quá trình 05 năm trước đây, chúng ta đã dũng cảm như những cánh chim dang rộng, liên tục khám phá, bay lượn qua những vùng trời mới mẻ. Chúng ta đã xây dựng những câu chuyện đầy hy vọng cho hàng ngàn trái tim, lan tỏa tình người và sưởi ấm những người cần sự giúp đỡ. Và bây giờ, khi cánh buồm đã trở nên mạnh mẽ và cánh chim đang múa trong không gian rộng lớn, chúng ta vẫn giữ nguyên tinh thần của những ngày đầu, tận hưởng từng khoảnh khắc tràn đầy tình yêu thương và sự gắn kết.

Trải qua 05 năm hoạt động sôi nổi, Fly To Sky đã ngày càng lớn mạnh và khẳng định sự trưởng thành của mình trên con đường thiện nguyện phụng sự cộng đồng. 05 năm không chỉ là một mốc thời gian mà Fly To Sky đã đi qua mà còn mang đến thông điệp sâu sắc về sứ mệnh và mục tiêu của nhóm trong những năm tới và hơn hết là thể hiện được tinh thần vươn lên mạnh mẽ của tuổi trẻ để lan tỏa được hạt giống tốt đẹp đến mỗi người.

Chặng đường Fly To Sky đã đi qua đầy ý nghĩa nhưng chặng đường tương lai phía trước sẽ còn rộng mở và vượt qua hết thảy mọi thách thức, Fly To Sky sẽ bay cao và xa hơn nữa trong sứ mệnh hoạt động vì cộng đồng.

Hãy chung tay cùng Fly To Sky tiếp tục "Vươn tới bầu trời", xây dựng những câu chuyện đầy hy vọng cho hàng ngàn trái tim, lan tỏa tình người, sưởi ấm những người cần sự giúp đỡ và làm cho những năm tiếp theo trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết bằng những cột mốc chói lọi!

 

----------

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 05 NĂM THÀNH LẬP NHÓM TỪ THIỆN FLY TO SKY (02/9/2018 - 02/9/2023) VÀ 03 NĂM THÀNH LẬP CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (02/9/2020 - 02/9/2023)

Xem chi tiết: https://bit.ly/kyniem5namfts

Quyên góp, ủng hộ các chương trình, dự án, chiến dịch trong Hệ sinh thái vì cộng đồng của Fly To Sky tại: https://flytoskycharity.vn/quyen-gop

Thư cảm ơn của Người sáng lập - Tổng Chủ nhiệm: https://bit.ly/Thucamon5namFTS

Thư chúc mừng của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia: https://bit.ly/VVCchucmungFTS5nam

Xem các dự án của FTS: https://bit.ly/duanFTS (Đang được cập nhật)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: donghanh@flytoskycharity.vn.

-Nội dung đang được cập nhật-

Quyên góp Liên hệ