Thứ tư, 09/06/2021

Hơn 755kg vải hỗ trợ người dân Bắc Giang được mua thông qua Nhóm từ thiện Fly To Sky

Chiến dịch tình nguyện “Đồng hành Online - Bán vải Bắc Giang” do Vvc - Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia thuộc TW Đoàn, TW Hội LHTN Việt Nam và Mạng lưới cựu Học sinh, Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân và nền tảng bán hàng Cuccu phát động.

Hưởng ứng sự chỉ đạo của Chính phủ, với mong muốn góp sức, chung tay đồng hành cùng Bắc Giang nói chung và người nông dân Bắc Giang nói riêng, chiến dịch tình nguyện "Đồng hành online - bán vải Bắc Giang" đã được phát động. Với vai trò là Thành viên Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Nhóm từ thiện Fly To Sky cũng tham gia hưởng ứng, hỗ trợ công tác bán vải của Chiến dịch.

Sau hơn 01 tuần phát động, tính đến chiều ngày 09/06/2021 hơn 755kg vải được mua ủng hộ thông qua Nhóm từ thiện Fly To Sky, xếp hạng thứ 19/631 trong Bảng xếp hạng các đơn vị, cá nhân bán vải đồng hành cùng Chương trình trên khắp cả nước (Xem tại: https://bxhbanvai.cuccu.vn/).

Điểm mới trong Chiến dịch là tận dụng nền tảng trực tuyến, thuận tiện và minh bạch trong đặt hàng, phân phối, tiếp nhận, thanh toán; lan toả giá trị nhân ái trong cộng đồng; không phân biệt thành phần, lứa tuổi, người tham gia bán hàng ngồi nhà vẫn có cơ hội tham gia tình nguyện trong bối cảnh cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19. Chiến dịch được sự ủng hộ của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Lục Ngạn, cụ thể bà con Hợp tác xã Hồng Xuân - Lục Ngạn - Bắc Giang sẽ trực tiếp thu hái và đóng hộp 5kg. Một hộp được bán với giá từ 125.000-175.000 (Hộp 5kg). Điều đặc biệt, hộp đựng quả vải được BTC thiết kế xinh xắn, lịch sự được kèm cùng lá thư cảm ơn đầy tình cảm từ người dân Bắc Giang gửi gắm đến khách hàng và Tình nguyện viên.

Để trở thành tình nguyện viên bán vải online, người tham gia tải ứng dụng bán hàng CTV Cuccu.vn, đăng ký tài khoản để sở hữu đường link bán hàng của cá nhân mình. Sau đó, các tình nguyện viên chỉ cần gửi link này cho người mua vải để họ đăng ký số lượng mua, địa chỉ và số điện thoại người nhận hàng. Mỗi đơn hàng thành công tình nguyện viên sẽ được thưởng 7%-12% tùy sản lượng. Số tiền này sẽ được đóng góp vào Chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang.

Được trực tiếp chỉ đạo từ chính quyền Ủy ban nhân dân Huyện Lục Ngạn, sản phẩm đến tay khách hàng sẽ được khử khuẩn, đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch tại địa phương. Tại kho trung chuyển ở Hà Nội cũng sẽ đảm bảo các nguyên tắc phòng dịch theo yêu cầu của nhà nước.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Nhóm, Ban Chủ nhiệm các Chi nhánh cũng như Đội ngũ thực hiện chiến dịch xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị, các anh, chị, các bạn đã quan tâm và ủng hộ Chiến dịch. Chúng tôi xin trân trọng thông báo: Chiến dịch chỉ còn nhận 01 đợt duy nhất tại TPHCM - Loại vải thiều chính vụ Lục Ngạn Bắc Giang, dự kiến sẽ giao ngày 15-16/06/2021 (Hạn chót nhận đơn là 18h09phút ngày 10/6/2021).

Vì sản phẩm tươi và chặng đường di chuyển xa nên không tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình vận chuyển. Vì vậy rất mong nhận được sự thông cảm của Quý vị. Mọi phản hồi hoặc khiếu nại về đơn hàng xin vui lòng điền thông tin tại link http://bit.ly/Cuccu_khieunai.

Mua vải tại link (Hiện chỉ nhận giao tại Hà Nội, TPHCM): https://vaibacgiang.linkorder.vn/

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Chiến dịch: https://vaibacgiang.cuccu.vn/
  • SĐT Hotline của Cuccu 0964 947 500
  • Hoặc 0816202185 (Nhật Vi - VP BCN Nhóm từ thiện Fly To Sky)
Quyên góp Liên hệ